เปาวลี อุ้มท้อง 6 เดือน ร้องเพลงให้แม่ผึ้ง ก่อนโชว์เลขล้วงไหทำเกลี้ยงแผง

เมื่อวันนี้ 4 มิ.ย. ที่วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เปาวลี พรพิมล ศิลปินเพลงลูกทุ่งชื่อดัง อุ้มทอง 6 เดือน เดินทางมาสักการะ หุ่นแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ หุ่นที่ 1 บริเวณ ศาลาทรงไทย สระกลางน้ำ เอาฤกษ์เอาชัย เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ รักพิศวาส 11 มิ.ย.67 นี้ ทั้งนี้ ได้ควงคู่มากับ ผู้แต่งบทเพลงนี้ กานต์ ทศน ศิลปินเพลงลุกทุ่ง และร้องเพลงคู่กัน


โดย เปาวลี ได้นำกุหลาบสีแดง เข้าขอพร แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ และได้มีการล้วงไห ซึ่งมีบรรดานักเสี่ยงโชค ได้นำไปซื้อลอตเตอรี่ภายในวัดเกลี้ยงแผง โดยทั้งนี้ เปาวลี และ กานต์ ได้ร้องเพลงถวายเสียง ให้กับแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ บริเวณหน้าหุ่นที่ 1 ด้วย ก่อนให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

ด้าน เปาวลี พรพิมล ได้ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ ตนได้เดินทางมา กับ น้องกาน ทศน ซึ่งเป็นผู้แต่งบทเพลงนี้ ชื่อเพลง รักพิศวาส เป็นเพลงซิงเกิลล่าสุด ที่จะปล่อยในวันที่ 11 มิ.ย. นี้ เป็นผลงานที่ตั้งใจทำ และเพราะมาก ๆ และเขียนเพลงนี้ด้วยปลายปากกา ของกานต์ ทศน ที่มาร่วมร้องเพลงด้วยกัน เป็นเพลงแนวลูกทุ่ง ที่มีกลิ่นอาย ความเป็นฟิวชั่น มีดนตรีไทยเข้ามาผสม เหมือนเป็นภาคต่อของเพลง พ่อเนื้อทอง เป็นเพลงที่มีเนื้อหากินใจ เชื่อว่า คนไทยทั่วประเทศจะชื่นชอบในผลงานเพลงนี้ ขอฝากให้ติดตามกันด้วยนะคะ ส่วนวันนี้ก็มาขอพร กับแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่ตนรักและศรัทธา เป็นแรงบันดาลใจในการร้องเพลงลูกทุ่ง ก็มาขอพรทั้งเรื่องผลงานเพลง และ ขอให้ลูกสาว แสนดี ที่อยู่ในครรภ์ตอนนี้ 6 เดือนมีสุขภาพแข็งแรง คลอดง่าย ๆ ซึ่งส่วนตัวก็มาวัดทับกระดานตลอด มาอัปเดตมาขอพร กับแม่ผึ้งเป็นประจำอยู่แล้ว วันนี้ก็ถือเป็นวันเอาฤกษ์เอาชัย มาขอพร และร้องเพลงถวายเสียงให้แม่ผึ้งพุ่มพวงด้วยค่ะ และ ในวันที่ 13 มิ.ย. นี้ ตนก็จะมาร้องเพลงขึ้นเวที ในงานครบรอบปีที่ 32 ของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีนักร้องลูกทุ่ง ที่จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 8-16 มิ.ย. 67 รวม 9 วัน ที่วัดทับกระดานแห่งนี้


เข้าชม 1,843 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม