อุ้ม ภรรยา บิ๊ก ศรุต วอนเลิกถามน้ำหนักตัว ลั่น! รู้จุดตัวเอง พยายามลดอยู่แบบใจเย็น

เจอถูกถามเรื่องน้ำหนักตัวอยู่บ่อยครั้ง สำหรับ อุ้ม ชณัญพัชร์ ภรรยานักแสดงชื่อดัง บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์ เพราะเจ้าตัวป่วยเป็นโรคไทรอยด์ เลยส่งผลให้น้ำหนักตัวพุ่งและรูปร่างเปลี่ยนไป แต่ทั้งนี้สามียืนยันว่าภรรยาสวยเสมอในสายตาตัวเอง ขณะที่บางคนมักจะเข้ามาคอมเมนต์ถามถึงน้ำหนักตัวเธออยู่เสอม ๆ จนเจ้าตัวเริ่มมีอาการรำคาญจนต้องออกมาโพสต์ระบาย


โดย อุ้ม ภรรยาของ บิ๊ก ศรนุต ออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ทุกวันนี้ยังมีคนพยายามจะมาถามว่าพี่หนักเท่าไหร่คะเนี่ย ส่วนสูงเท่าไหร่คะ (ส่วนใหญ่จะเป็นแอคหลุม) เอาจริง ๆ ก็เข้าใจว่าเค้าห่วงเราหรือเค้าคงสงสัยจริง ๆ แหละ เพราะหลังแต่งงานก็อ้วนขึ้นมาอีก 15 กิโลเลยนะ (หายสงสัยเนอะ) คนคงเห็นจากรูปแล้วคงคิดว่าทำไมในรูปผอมกว่านะ .. อ่ะ!ก็ตอนอ้วนขนาดนี้ก็ไม่ได้อวดใครว่าอ้วนขึ้นนะ เอาจริง ๆ รูปก็แต่งบ้างแหละ ประเด็นคือขอบคุณที่เป็นห่วงอุ้มนะคะ แต่เลิกสงสัยจนต้องมาถามเหอะ อุ้มรู้จุดของอุ้มดี นี่ก็พยายามลดแบบใจเย็น ๆ คุณ ๆ ก็ใจเย็น ๆ บ้างนะคะ เลิกสงสัยอุ้มแล้วดูแลตัวเองกันเยอะ ๆ นะคะ อุ้มก็เป็นห่วงนะ จากใจ”

งานนี้มีคนสนิทและแฟนคลับเข้ามาคอมมเนต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม อาทิ หนักที่ตัวเราแต่คนอื่นเดือดร้อนแทน เราก้ออ้วนขึ้น มีแต่คนห่วง , อ้วนแล้วสวยอ้วนไปเถอะค่ะอย่าไปแคร์สื่อ , ช่างป้าข้างบ้านค่ะ ยังไงเขาก็ไม่ได้เป็ยสิ่งสำคัญในชีวิต ให้เขาดิ้นไปค่ะ คิดถึงอุ้มนะ , ว่าจะไม่รำคาญกับคำถามนี้เหมือนกันค่ะ.แต่ฟังบ่อยก็อดจะของขึ้นไม่ได้.บางคนใช้คำว่า”โอ๊โห!”เสียงดังลั่นตลาดก็มี.แต่เราเลือกที่จะไม่โต้ตอบค่ะ , ชื่นชมจากใจเลยค่ะ พี่อุ้ม คือคนที่สวยมากเลยละ ตั้งแต่รู้จักพี่อุ้มผ่านช่องทางออนไลน์มา ไม่มีวันไหนที่มองพี่อุ้ม เปลี่ยนไปค่ะ ก็คือสวยจริงๆ รอยยิ้มนี่คือชนะเลิศ , กอดๆพี่อุ้มค่ะ เข้าใจมากกกถึงมากที่สุดเลย ฯลฯ งานนี้ภรรยานักแสดงชื่อดัง ได้ตอบกลับคอมเมนต์ต่าง ๆ เช่นกัน ทั้ง ไม่แคร์เลยค่ะแต่ก็รำคาญนิดนึง 555 , ได้แต่ขอบคุณที่เป็นห่วง , รำคาญเนอะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 92 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม