โย ทัศน์วรรณ ลั่น! ตัดสินใจไม่ผิด บินศัลยกรรมที่เกาหลีในวัย 72 แห่ชมสวยจึ้ง

ต้องบอกว่า 72 ยังแจ๋ว! สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ โย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ที่ออกมาเปิดเผยว่าเพิ่งบินไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี ด้วยการลงภาพอัปเดตหลังขึ้นเขียงแล้ว เป็นภาพก่อนทำและหลังทำ ซึ่งเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง จนหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ชมว่าสวยลดอายุสุด ๆ


โดย โย ทัศน์วรรณ ลงภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังทำศัลยกรรม พร้อมแคปชัน ว่า “2567 เป็นปีที่ตัดสินใจทำในสิ่งที่ไม่เคยคิดจะทำ แต่เป็นเพราะมั่นใจในฝีมือของคุณหมอคิมฮยองจุน (Kim hyungiun) ที่ได้ยินและตามดูมา จึงตกลงใจยอมให้คุณหมอจุนทำให้ ถึงวันนี้ก็เดือนครึ่งกว่า ๆ แล้ว รูปแรกเปรียบเทียบระหว่างก่อนทำ/ทำได้ 20 วัน ยังมีช้ำ ๆ บวม ๆ อยู่ รูปที่ 2 หนึ่งเดือนกับอีกสิบวัน ขึ้นรับรางวัลนาฏราชด้วยความภูมิใจ สบายใจ ติดตามดูความคืบหน้าต่อไปนะคะ #มีความสุขที่ตัดสินใจไม่ผิด ขอบคุณคุณหมอจุนมาก ๆ ค่ะ” ทำเอาคนบันเทิงรุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่ แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิ สวยสุดยอดดดด , ยินดีด้วยครับอาโย และก็สวยขึ้นย้อนวัยมาก ๆ ครับ , ว้าวดูสาวและสวยขึ้นมาก ๆ ค่ะ , สวย สาวขึ้นกำลังดีคับพี่ , ยินดีกับแม่มาก ๆ ค่ะ , ว้าว น้าโนของกวางกลายเป็นพี่โยแล้ว…สวยขึ้นไปอีกเลยค่า , สวยลดอายุ​ ทำแล้วสวยแแบบนี้ทำเถอะค่ะ ฯลฯ

ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊กของเอเจนซี่ ยังเผยรายละเอียดการทำศัลยกรรมของดารารุ่นใหญ่ ระบุว่า “41 วันหลังผ่า กับศัลยแพทย์ที่เก่งที่สุดในเกาหลี ดึงหน้าดึงคอ , กรีดเก็บเหนียง , ฉีดไขมัน stemcell , ฉีดไขมันเปลือกตา , endotine , กรีดเก็บหนังใต้ตา , set ผิวดารา , ฉีดไขมัน stemcell มือ , เก็บปีกจมูก” นั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 269 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม