ก้อย อวยพร ตูน วันเกิดวัย 45 ปี ดีใจได้อยู่ทุกช่วงเวลา ทั้งสุข-เศร้า เปิดของขวัญสุดอลัง

ผ่านกันมาทุกช่วงเวลา อวยพรกันมาตั้งแต่เป็นแฟน จนตอนนี้ลูก 2 แล้ว สำหรับคู่สามีภรรยาชื่อดัง อย่าง นักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม กับภรรยาคนสวย ก้อย รัชวิน ที่ล่าสุดวันนี้ 30 พ.ค. 2567 ตรงกับวันเกิดวัย 45 ปี ของหนุ่มตูน งานนี้ภรรยาไม่พลาดงัดรูปครอบครัวพร้อมอวยพรให้สามีอย่างซึ้งใจ


โดยวันนี้(30 พ.ค. 2567) ก้อย รัชวิน ลงภาพอวยพรวันเกิด ตูน พร้อมแคปชันซึ้งว่า “30.05.24 ~ Happy Birthday กันมา 14 ปีแล้วนะพ่อๆ แม่ดีใจที่แม่ได้อยู่กับพ่อในทุกช่วงเวลาตั้งแต่รู้จักกัน ผ่านช่วงเวลาที่สุขที่สุด เศร้าที่สุด เหนื่อยที่สุด ยากที่สุดมาด้วยกันมา ทุก ๆ รอยยิ้ม และบาดแผลที่เราได้เจอด้วยกัน จนถึงวันนี้ที่เรารู้และเข้าใจอย่างลึกซึ้งว่า ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าคำว่า “ครอบครัว”

ขอบคุณพี่ตูนที่ทำหน้าที่ “พ่อ” ได้อย่างดีที่สุด และยังคงทำหน้าที่สามีได้อย่างไม่บกพร่อง🥰 ขอบคุณที่ยังบอกรักกันทุกวัน และคอยเติมพลังให้แม่ในวันที่เหนื่อยล้า แม่ขอให้วันเกิดครบ 45 ปีนี้ของพ่อ มีแต่ความสุข มีความรักและมิตรภาพดี ๆ อยู่รอบตัวเสมอ มีพลังและแรงบันดาลใจเพื่อทำในสิ่งที่พ่อรักได้สำเร็จทุก ๆ เรื่อง โดยเฉพาะอัลบัมใหม่และ @grooovebrand ธุรกิจใหม่ที่พ่อกำลังตั้งใจทำ และสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ “สุขภาพ” ของพ่อ แม่ขอให้พ่อมีสุขภาพที่แข็งแรงยิ่งขึ้นทั้งกายและหัวใจ เพราะแม่ ทะเล และเวลา อยากอยู่กับพ่อไปนาน ๆ เราจะจับมือแล้วเติบโตไปพร้อม ๆ กันอีก 50 ปีนะ @artiwara @talay_vela แม่รักพ่อที่สุด ปล.รูปสุดคือ ของขวัญวันเกิด ที่เราจะสร้างมันไปด้วยกันนะ


ขอเล่าที่มาของรูปนี้นิดนึง วันนั้นก้อยและพี่ตูนพาเด็ก ๆ มาเที่ยวทะเล แล้วยืนถ่ายรูปกันอยู่ จู่ ๆ ก็มีตากล้องชาวอังกฤษเดินผ่านมาแล้วอาสาถ่ายรูปให้พวกเราด้วยกล้องของเค้า หลังจากนั้นผ่านไปอาทิตย์นึงเค้าก็ส่งรูปเหล่านี้มาให้ ซึ่งก้อยและพี่ตูนชอบมาก ๆ ขอบคุณ @bolinakaramjit ที่สละเวลาของคุณมาถ่ายรูปให้ครอบครัวของเราทั้งที่ไม่รู้จักกันนะคะ” ท่ามกลางคอมเมนต์แฟน ๆ ที่ร่วมอวยพรวันเกิดให้คุณพ่อลูกสองด้วยเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 43 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม