จบสวย! บุ๋ม เคลียร์ใจขอโทษ รปภ. หลังตำหนิทำลูกล้มจนคางแตก ลั่นเข้าใจทุกคำติ

จากกรณีทัวร์ลง บุ๋ม ปนัดดา พิธีกรตกมันส์บันเทิง ที่ออกมาโพสต์ด้วยความร้อนใจ หลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย(รปภ.) ของหมู่บ้าน อุ้ม น้องอเล็กซ์ ลูกชายบุ๋ม ขึ้นมาบนที่สูง จนเกิดพลาดน้องหล่นกระแทกจนคางแตก ได้รับบาดเจ็บหนักเย็บ 6 เข็ม และหัวอกแม่เมื่อเห็นคลิปเหตุการณ์ก็ออกมาโพสต์ด้วยความตกใจจนเกิดทัวร์ไปลงกระหน่ำ

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ลงภาพคู่กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย(รปภ.) ของหมู่บ้าน พร้อมแคปชัน “วันนี้เคลียร์ใจขอโทษพี่ ร.ป.ภ. เข้าใจกันทั้งสองฝ่าย รู้สึกไม่ดีมาโดยตลอด พี่ ร.ป.ภ.ยังกลับมาดูแลกันเหมือนเดิม ขอบคุณมากๆนะคะ พี่เค้าก็เครียดเพราะตอนน้องล้มได้ยินเสียงกระแทก กึก ดังมาก และบุ๋มอยากขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงอาการของน้องด้วยนะคะ ส่วนพี่เลี้ยง จบตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกคอมเมนต์ ที่เข้าใจและต่อว่า บุ๋มไม่ว่าอะไรเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งค่ะ”

ทั้งนี้ มีคอมเมนต์จากชาวเน็ตใต้โพสต์จำนวนมาก อาทิ พี่ยามคงเสียใจไม่แพ้กัน แต่ก็เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ขอบคุณที่เข้าใจที่เราพี่ยามนะคะ , เห็นใจที่สุดคือคนเป็นแม่ค่ะ เห็นลูกเจ็บขนาดนี้ ใจจะขาด ถ้าเป็นลูกเรา เราก็เป็นเหมือนคุณบุ๋มค่ะ ไม่เกิดกับลูกใครไม่รู้หรอก แต่จบกันด้วยดีก็ดีที่สุดแล้วค่ะ เคลียร์ใจทุกฝ่าย , ขอให้น้องหายไวไวนะคะเข้าใจคุณบุ๋มคะ​ ออกมาแบบนี้เครเลยคะดีทั้งสองฝ่าย​ ทุกคนไม่มีใครอยากให้น้องเจ็บ​ แต่ต่อไปเรื่องพี่เลี้ยงอยากให้หาคนที่ดูแลน้องดีๆ​ พูดในฐานะคนเปนแม่​ และพี่เลี้ยงเด็กมาก่อน , รับรู้ได้ถึงความกังวลของทั้ง 2 ฝ่ายเลยค่ะ ขอบคุณคุณบุ๋มที่เอื้ออารีย์ประนีประนอมแก่กัน ขอให้สุดหล่อหายไวไว ๆ นะครับ , สงสารพี่ยาม ควรจะเห็นใจกันมากที่สุด ไม่มีใครอยากให้เด็กคนนึงต้องเจ็บ , ดีแล้วค่ะ เคลียใจกันไป จะได้ไม่ผิดใจ จะได้ดูแลกันไปค่ะ น่ารักมาก ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 160 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม