นนกุล คิดตรงกับ แอฟ เรื่องมีลูก รับอยากขยับสถานะ ไม่รวยล้นฟ้าแต่พร้อมสร้างครอบครัว

ถูกแซวเป็นบอดี้การ์ดให้กับหวานใจอย่าง นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ไปซะแล้ว สำหรับพระเอกหน้าตี๋ นนกุล ชานน คนคุยสุดหล่อของ แอฟ ที่ล่าสุดอาสาขับรถไปส่ง แอฟ ถึงกองถ่ายรายการ ทั้งยังช่วยถือของ ตามประกบคอยดูแลอย่างดี งานนี้ นนกุล เผยว่า วันนั้นบังเอิญคนรถของ แอฟ ไม่ว่าง ตนจึงอาสาขับรถไปส่ง ซึ่ง แอฟ เองก็รู้สึกดีที่ตนไปส่ง จริง ๆ แอฟ ขับรถเองได้ แต่ นนกุล บอกอยากทำตัวเป็นคนที่สนิทใจที่ดีบ้าง


ส่วนเรื่อง แอฟ ให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่า “อยากมีลูกคนที่ 2” นนกุล เผยว่า ตนเองเป็นคนที่คิดไว้อยู่แล้วว่าหากมีครอบครัวก็อยากมีลูกเหมือนกัน ทำให้คำตอบของทั้งคู่ไปในทิศทางเดียวกัน คิดว่าคงเร็ว ๆ นี้เหมือนกัน เพราะส่วนตัว นนกุล ก็อยากขยับสถานะ ซึ่งสถานะตอนนี้ยังคงเหมือนเดิม แต่ก็ขยับขึ้นมาเรื่อย ๆ ถามถึงความพร้อมในการมีครอบครัว นนกุล บอกว่าเรื่องเงินทองอาจจะไม่ได้มีล้นฟ้า แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าลำบาก ถ้าหากจะต้องสร้างครอบครัว ก็พร้อมประมาณหนึ่ง คิดว่าหากมีครอบครัวมีลูก อาจจะหยุดพักรับงานไปช่วงหนึ่ง เพื่อโฟกัสไปที่เรื่องของครอบครัว จริง ๆ ตอนนี้ก็มีเงินเก็บอยู่ประมาณหนึ่งแล้ว หากชีวิตจะต้องขยับไปอีกสเต็ป คิดว่าเรื่องนั้นไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ แต่ถ้าถามเรื่องรายละเอียดว่าสิ่งที่ไม่พร้อมมากที่สุด นนกุล เผยน่าจะเป็นเรื่องบ้านที่อาจจะต้องสร้างแยกออกไป ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะสร้างบ้านหลังที่อาจจะใช้เป็นเรือนหอในอนาคตนั้นที่ไหน แต่ก็มีดู ๆ ไว้บ้างแล้ว

ส่วนมุมมองที่หลายคนมองว่าการที่ แอฟ เข้ามาในชีวิตของ นนกุล แล้วทำให้ นนกุล มีงานและเป็นที่รู้จักมากขึ้น เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง เพราะตั้งแต่รู้จักกับ แอฟ ก็ทำให้มีคนมารู้จักและซัพพอร์ตมากขึ้น ขณะเดียวกันตั้งแต่มีข่าวกับ แอฟ กระแสด้านลบก็มีเหมือนกัน ในมุมของ นนกุล บอกว่าเข้าใจว่าคงเป็นความหวังดีจากแฟน ๆ แต่หากได้อ่านแล้วรู้สึกว่านี่ไม่ใช่ความหวังดี อาจจะไม่เอามาใส่ใจ ที่ผ่านมามีงานคู่ติดต่อเข้ามา แต่ด้วยคิวทั้งคู่ไม่ตรงกันทำให้ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานอีเวนต์ด้วยกันสักที-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 285 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม