เบสท์ ตกใจ เซอร์ไพรส์จากแฟนคลับ ขอบคุณของขวัญทุกชิ้นยิ่งใหญ่มาก ๆ

จบไปอย่างประทับใจ สำหรับงานแฟนมีตของ ดารา-ยูทูเบอร์สาว เบสท์ รักษ์วนีย์ เมื่อวานนี้(26 พ.ค. 2567) สำหรับงาน BESTKAMSING 2ND FAN MEETING พร้อมฉลองวันเกิดอายุครบ 24 ปี โดยมีพี่น้องในวงการบันเทิง ทั้ง โตโน่ ภาคิน , จันจิ จันจิรา , บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ , เบิ้ล ปทุมราช มาร่วมสร้างสีสันในงาน ซึ่งงานนี้มีแฟนคลับที่นอกจากมาร่วมงานแล้วยังจัดโปรเจกต์วันเกิดสุดเซอร์ไพรส์ให้เธอด้วย รวมถึงช่อเงินจำนวนมากและของขวัญอีกนับไม่ถ้วน ทำเอาเจ้าของวันเกิดซึ้งใจสุด ๆ

โดยวันนี้(27 พ.ค. 2567)”ขอบคุณชาวด้อมมมมมม @bestkamsing.family ขอบคุณมาก ๆ นะคะ สวยมาก ๆๆๆๆ หนูตกใจเลยตอนออกจากHallมาเห็น ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ ขอบคุณของขวัญทุกชิ้นนะคะ ขอบคุณแม่ ๆ ที่นั่งทำช่อเงินให้หนู ยิ่งใหญ่มาก ๆ ขอบคุณโปรเจกต์ต่าง ๆ ขอบคุณโอ๊ตที่ประสานงานทุกอย่างให้ รักพี่จี้ เดี๋ยวจะมาทยอยขอบคุณอีกโพสต์ต่อ ๆ ไปนะคะ #bestkamsing2ndfanmeeting”

งานนี้มีเอฟซีเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้กันอย่างล้นหลาม ทั้ง รักกกกก ภูมิใจสุด ๆ เลยยย โตขึ้นไปอีก 1 ปี ดีใจที่แฮปปี้และมีความสุขนะคะ ต่อไปก็ปัง ๆกว่านี้ไปอีก เฮง ๆ รวย ๆ ความรักโฮ่ง ๆ ปัง ๆ เจอคนดี ๆ เข้ามาในชีวิต , ทุกครั้งที่บินมางานน้องคือประทับใจมากกก น้องเบสเป็นยูทูปเบอร์เป็นดารา แต่ความเป็นเบสคำสิงห์ยังไงในวันแรกวันนี้ก็เหมือนเดิม ไม่ถือตัว ใส่ใจเก่ง ความจริงใจที่พวกเรารับรู้ได้ว่ารักกก เพิ่มเติมวันนี้หนูโตขึ้นมาก ๆ เก่งมาก ดังมาก ภูมิใจในตัวหนูที่สุด HBD คนสวย , สุขสันต์วันเกิดค่าคนเก่งของป้าขอให้มีแต่สิ่งดี ๆ ความรักความสุขล้อมรอบตัวหนูตลอดไป , เมื่อวานหนูสร้างความสุขให้กับแม่ ๆ อย่างมากมายสนุกมาก ถือว่าเป็นบุญกุศล ขอผลบุญนี้ส่งผลให้หนูมีแต่ความเจริญก้าวหน้ามีสุขทั้งกายและใจ ตลอดไป.สุขสันต์วันเกิดค่ะ , ขอบคุณที่เกิดมานะคะ รักพี่ที่สุด ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม