แอฟ ทักษอร ยัน ไม่ได้ตั้งเป้าเรื่องความรักหรือมีลูกคนที่ 2 ถ้าใช่ก็คือใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่มี

ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับลุ้นอยู่ไม่น้อย หลังนักแสดงสาว แอฟ ทักษร ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการดัง ถึงเรื่องการมีลูกคนที่ 2 ว่าปล่อยไปตามธรรมชาติ ทำให้หลายคนจับตามองถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้อง นนกุล ชานน ว่ามีการพัฒนาถึงขั้นวางแผนอนาคตแล้วหรือเปล่า?
ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า การสัมภาษณ์วันนั้นเป็นเพียงการพูดคุยแบบสบาย ๆ ไม่ได้จริงจัง สำหรับตนยังไม่ได้ตั้งเป้าเรื่องคู่ครองและเรื่องการมีลูกคนที่ 2 ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า “แอฟไม่ได้เป็นคนที่จะตั้งเรื่องคู่หรือเรื่องลูกไว้ในหัว ว่าจะต้องอย่างนั้นอย่างนี้อยู่แล้ว โดยธรรมชาติของแอฟทั้งหมดที่พูดไปในรายการว่าแล้วแต่จังหวะโอกาสชีวิต ถ้ามันใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็คงไม่มี หมายถึงทั้งคู่ ทั้งลูกเลย” ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้องตอนนี่ก็ปล่อยให้เป็นไปตามสเต็ปไปก่อน
สำหรับเรื่องที่ถูกมองว่าลักกี้อินเลิฟแล้วยังลักกี้อินเกม เพราะบทบาทการแสดงในละคร สงครามสมรส ก็ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ทำเอาคอละครถึงกับอินในการแสดงของตนนั้น เจ้าตัวบอกว่ามีความสุขเพราะเป็นผลงานที่ตั้งใจทำ ทั้งทีมงานและนักแสดง มีคุณค่าทางใจกับตนมาก ๆ ซึ่งหลายคนบอกเพราะดวงความรักมาหนุน ถ้ามันเป็นแบบนั้นก็ดี ก็น้อมรับ ตนอยู่ในวงการมาค่อนข้างนาน รู้ว่าเดี๋ยวมันก็มีแรง มีเบาสลับกันไป
แต่ที่ไม่เบานี่คงจะเป็นหนุ่มนนกุล ที่สัมภาษณ์เรื่องความรักที่ไร ปล่อยวลีเด็ดกลายเป็นไวรัลตลอดๆ จริงมั้ยจ๊ะแม่แอฟ? คริ คริ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 255 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม