แซ็ค ชุมแพ รับคบสาวรุ่นพี่ เป็นทหาร ฟุ้งกำลังแต่งเพลงให้ฝ่ายหญิงร้อง

นาน ๆ จะมีโอกาสเจอนักร้องลูกทุ่ง “แซ็ค ชุมแพ” ล่าสุดวันนี้(24 พ.ค. 2567) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนเจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าวการประกวดร้องเพลง โครงการ “เยาวชนสืบสานรักษ์เพลงไทย โดยสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์” เลยรีบจ่อไมค์อัปเดตเรื่องความรักสักหน่อย


โดย “แซ็ค” เล่าว่าตอนนี้หัวใจไม่ว่างแล้ว มีสาวที่กำลังคุย ๆ อยู่ ซึ่งก็คุยกันมาประมาณปีครึ่งแล้ว ที่หลายคนไม่รู้ อาจเพราะเจ้าตัวไม่ค่อยได้ออกไปไหน เลยไม่มีใครเห็น ฝ่ายหญิงอายุมากกว่าประมาณ 2-3 ปี เป็นคนนอกวงการ เป็นทหาร หลายคนแซวว่ามีแฟน หรือมีแม่ เพราะฝ่ายหญิงดูแลดีทุกอย่าง แม้กระทั่งพาไปหาหมอ ดูแลเรื่องอาหารการกิน การพักผ่อน ซึ่งฝ่ายหญิงมาประกวดร้องเพลงที่เจ้าตัวเป็นคอมเมนต์เตเตอร์ เลยมีโอกาสได้เจอ เขาขยิบตาใส่ ผมเลยให้เขาชนะไปเลย (เล่าขำๆ)

หลังจากนั้นก็ห่างกันมาหลายปี และมารู้ทีหลังว่าเขาเป็นเพื่อนของเพื่อน เลยได้คุยกัน ถามว่าทำไมไม่เปิดตัว เจ้าตัวบอกว่าอยากให้ทุกคนโฟกัสที่งานมากกว่า เราคุยกับเขาตั้งแต่แรกแล้ว ฝ่ายหญิงเข้าใจดี ถ้าวันนึงลงตัว อาจจะเปิดก็ได้ ถามว่าจะเป็นป๋าดันมั้ย เพราะฝ่ายหญิงร้องเพลงด้วย “แซ็ค” บอกว่าตอนนี้กำลังแต่งเพลงให้เขาอยู่ แต่ไม่รู้เขาจะเอาไหม ถ้าเขาโอเคร้องเพลงที่เราแต่งได้ ก็อาจเปิดเพลง และเปิดตัวไปเลยก็ได้ ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างงานเยอะ ไม่ได้เจอกันบ่อย แต่ก็แฮปปี้ดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 150 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม