แจ็คกี้ ชาเคอลีน ห่วงแม่ติดโควิด หวังส่งยาให้แต่สิ่งที่แม่อยากได้ทำลูกอึ้ง!

โควิดยังไม่หายไปไหน ทำให้หลายคนยังทยอยติดซ้ำอย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุดนักแสดงสาวอารมณ์ดี แจ็คกี้ ชาเคอลีน ได้ออกมาเล่าด้วยความเครียดว่า คุณแม่บุษ แม่ของเธอที่รอดมาทุกซีซัน กำลังติดโควิดในครั้งนี้ ด้วยความเป็นห่วงจึงถามไถ่คุณแม่ที่อยู่ต่างจังหวัดว่าอยากได้อะไรไหม แต่งานนี้คำตอบกลับช็อฟฟีลสุด ๆ


โดยในคลิป แจ็คกี้ ชาเคอลีน เล่าว่า “ทุกคนวันนี้มีเรื่องเครียด แม่แจ็คกี้ติดโควิดค่ะ มารดาอันเป็นที่รักที่ทำการรอดจากโควิดมาทุกซีซัน ตรวจ ATK นางขึ้น 2 ขีด เราในฐานะลูกหลานก็เป็นห่วงแม่มากนะคะ เราอยู่กรุงเทพฯ ก็ถามแม่ว่าอยากได้อะไรไหม เดี๋ยวส่งไปให้ ซึ่งยายบุษ(ชื่อแม่) ก็บอกว่า “ขอบคุณค่า แต่อยากได้เครื่องตัดกิ่งไม้แบตเตอรี่สำหรับตัดสูง ๆ แม่จะได้ไม่ต้องขึ้นต้นไม้” คือฉันอยากจะถามว่าคนติดโควิดแบบใดที่ลูกถามว่าอยากได้ยาหรือผลไม้หรืออาหารการกินอะไรไหม แล้วตอบกลับมาว่า อยากได้ที่ตัดกิ่ง อยากทราบ อยากสอบถามไปจนถึงกรมควบคุมโรคหรือกรมอนามัยอะไรก็ได้บนโลกใบนี้ว่า เครื่องตัดกิ่งไม้แบตเตอรี่ช่วยเรื่องโควิดอย่างไร จงตอบอธิบายอย่างละเอียด ใครทราบเหตุผล ใครรู้คำตอบ คอมเมนต์!”

งานนี้เรียกเสียงฮาสนั่นโซเชียล คนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ อาทิ เอาไปตัดหนามโควิดรึเปล่า , โอ๊ยยย แม่น่าฮักกกก , ได้แม่ได้ เอนดูคุณบุตร หายไว ๆ นะค้า , โอ๊ยยยยยยยย คุณแม๊เธอทำถึงเกินนน , คุมแม่เห็นโอกาสในทุกปัญหาค่ะ , คุณบุษกับการตัดกิ่งไม้เป็นของคู่กันตลอดไปค่ะ ตำนานจ้างช่างมาปีนเป็นเพื่อน สืบไป , ก็คือถ้าไม่ติดที่เป็นโควิดนี่ขึ้นเองแล้วนะ นี่ป่วย เลยขอเครื่องตัดกิ่ง แม๊!! หายไว ๆ นะคะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 494 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม