แต้ว ฉลองครบรอบ 4 ปี คบ ณัย ลั่นไม่กดดันอายุมากขึ้น แล้วยังไม่แต่งงาน

หายหน้าจากงานอีเวนต์ไปพักใหญ่ กลับมาครั้งนี้ นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” มีละครให้แฟน ๆ ได้ติดตามกับเรื่อง “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ที่โคจรมาประกบคู่กับหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” อีกครั้งในรอบ 10 ปี แฟน ๆ รอติดตามได้เร็ว ๆ นี้


นอกจากนี้สาวแต้วยังเผยถึงโมเมนต์การควงคู่ไปฉลองครบรอบ 4 ปีที่คบหากับหวานใจ “ณัย ประณัย” แต้วบอกเป็นการฉลองแบบเรียบง่าย เหมือนกับความรักของเจ้าตัว ความรักตอนนี้เป็นเหมือนเพื่อนคู่คิด คอยช่วยเหลือให้คำปรึกษากัน ความพิเศษในวันครบรอบคือดอกไม้สีส้มช่อโต พร้อมกับการ์ด แต่สาวแต้วอุบไม่บอกว่าเขียนอะไรไว้ ไม่ได้คาดหวังแล้วว่าการฉลองจะเป็นแบบไหน ขอแค่จำวันครบรอบได้ก็โอเค ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นความสบายใจให้กันและกัน

4 ปีแล้ว ถามว่าหนุ่ม ณัย มีแหวนตีตราจองไว้บ้างหรือเปล่า สาวแต้วออกปากว่ายังไม่มี และเป็นคนไม่ชอบการเซอร์ไพรส์ แต่ก็ต้องสวยตลอดแต่ไม่ใช่เพื่อเตรียมตัวรอให้ฝ่ายชายมาขอแต่งงานนะ แต่แค่อยากดูแลตัวเอง ขนาดไปออกกำลังกายยังต้องแต่งหน้าไปเลยตอนนี้


เรื่องโดนคุกเข่าขอแต่งก็ยังไม่คิด ให้เป็นไปตามโอกาสและเวลา ค่อนข้างปล่อยจอยกับสิ่งที่เหนือการควบคุมของเรา ปัดให้ไปถามฝ่ายชายดีกว่าเรื่องเซ้นต์ของผู้หญิง แต้วบอกยังไม่มีเซ้นต์เรื่องนี้ ผู้ใหญ่ทางบ้านก็ยังไม่มีมาถามหรือแซว ซึ่งอายุที่มากขึ้นแต้วเองก็ไม่กดดันเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 160 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม