แอนทอง โอด กองถ่ายที่ตรังสุดโหด ญาญ่า เป็นลม – ต่อ ผิวไหม้ น้ำทะเลไม่เป็นใจทำงบบานปลาย

เอ่ยปากว่าถ่ายละครมา 30 กว่าปี ครั้งนี้ถือเป็นการออกกองที่โหดพอสมควรสำหรับผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” หลังยกกองถ่ายไปถ่ายทำที่จ.ตรัง ก็เจอเรื่องราว 1 วันพันเหตุการณ์ นักแสดงในกองเป็นลมอย่างสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ส่วนหนุ่ม “ต่อ ธนภพ” ก็เจอแดดแรงจนผิวไหม้

โดยวันนี้(15 พ.ค. 2567) แอน ผู้จัดคนเก่งเล่าว่าตอนไปดูโลเกชันก็เห็นว่าสวยดี และเหมาะสม แต่ก็ไม่ได้รู้เรื่องราวของน้ำขึ้นน้ำลง ทำให้บางวันซีนทะเลก็ไม่ได้ตามที่หวัง บางฉากก็ต้องตัดออกเพราะไม่สามารถถ่ายได้ บางฉากบางตอนก็ต้องย้ายมาถ่ายโลเกชันที่กรุงเทพฯ แทน ส่วนนี้ทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเรียกได้ว่างบบานปลายไปแล้ว

ส่วนอีกวันก็เจอแดดแรงเพราะวันนั้นอุณหภูมิทะลุ 40 องศา ตอนนั้นไม่ได้ยกกองพยายามถ่ายทำให้เสร็จ ตนก็เตรียมทุกอย่างเท่าที่เตรียมได้ เช่น รถพยายาล พัดลมแอร์แต่ก็ไม่สามารถต้านอากาศร้อนได้จริง ๆ ซึ่งนอกจากนักแสดงที่เป็นลมกันไปแล้วนั้น ทีมงานหลายคนก็เกือบเป็นฮีทสโตรก ถือว่ากองนี้ก็โหดพอสมควร ด้วยละครที่เป็นพีเรียดเลยยังอยากได้โลเกชันที่มีความเดิม ๆ ไม่ปรุงแต่งอะไรมาก แต่ถึงแม้จะเจออุปสรรคในเรื่องของฝนฟ้าอากาศเยอะ แต่เจ้าตัวก็รู้สึกฟูฟีลเพราะทางจ.ตรัง ให้การต้อนรับและช่วยเหลืออย่างอบอุ่นทุกอย่าง ถือว่าเป็นเรื่องที่ประทับใจมาก ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 79 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม