โต (อดีต)ซิลลี่ฟูลส์ เครียดธุรกิจจนหัวล้าน! ชัดไม่กลับไปร้องเพลง ลั่นไม่พอใจถูกใช้เสียงไปใส่ AI เพลงคนอื่น

แฟน ๆ ยุค 90 ทุกคนต้องจำได้แน่นอน สำหรับอดีตนักร้องดัง โต วีรชน ศรัทธายิ่ง หรือ โต SillyFools ที่ปัจจุบันเฟดตัวเองจากการร้องเพลงไปนานกว่า 12 ปีแล้ว หันไปทำธุรกิจร้านอาหาร “เนื้อแท้” ที่ทำมานานกว่า 10 ปี และขยายธุรกิจ เพิ่มสาขามากกว่า 30 สาขาแล้วในตอนนี้


ล่าสุดวันนี้(15 พ.ค. 2567) โต วีรชน หรือ โต SillyFools อัปเดตถึงเรื่องธุรกิจร้านอาหาร ว่า “ดีใจที่ตอนนี้จากธุรกิจเล็ก ๆ ขยายไปเกือบ 30 สาขาแล้ว ที่ผ่านมามันก็หนักและเหนื่อย เราต้องควบคุมดูแลให้ทุกสาขาอยู่ในมาตรฐานที่เราตั้งไว้ เราลงไปดูแลเองทั้งหมด รวมถึงไปติดต่อเนื้อวัวเพื่อให้ได้เนื้อที่ดีที่สุด อย่างล่าสุดก็เตรียมนำเข้าเนื้อวัวออสเตรเลียแองกัส ซึ่งเราต้องไปคุยกับทางออสเตรเลีย และสั่งให้เขาเลี้ยงดูอย่างดีเพื่อเรา ทำเต็มที่เพราะเราอยากให้ทุกคนได้กินของอร่อยในราคาที่ย่อมเยาว์ ที่ผ่านมาเครียดหลายอย่าง จนตอนนี้หัวล้านหมดแล้ว ทีแรกนึกว่าเป็นกรรมพันธุ์ แต่รู้สึกมันเร็วกว่ากำหนด ตอนนี้เลยวางแผนไว้ว่าอีกไม่เกิน 3 ปีหลังจากนี้ เราจะเอาธุรกิจร้านอาหาร 100 ล้านของเรา เข้าตลาดหลักทรัพย์ เพื่อขยายธุรกิจให้ใหญ่กว่าเดิม และตั้งใจเอาเนื้อวัวพันธุ์ดีของเรามาดัดแปลงเป็นอาหารฟาสฟู้ด เพื่อส่งออกต่างประเทศ”

สำหรับแฟน ๆ ที่คิดถึงเสียงร้อง เพราะหายจากวงการ 12 ปี อดีตนักร้องกล่าวว่า “ไม่เอาแล้ว พอแล้ว แก่แล้ว ใครจะพูดอะไรก็แล้วแต่ เรายืนยันคำเดิม ไม่กลับไปแล้ว ไม่มีเวลา ผมทำธุรกิจของผม ผมต้องทุ่มทั้งตัว ไม่มีเวลาทำอะไร ก็มีคนมาถามบ้าง ดีใจที่ยังคิดถึง หลายคนบอกเพลงเราเป็นตำนาน ก็อยากให้ทุกคนฟังกันต่อไป แต่ที่ผ่านมาทางค่าย ก็ไม่มีใครมาติดต่อ หรือเรียกให้ไปขึ้นคอนเสิร์ต เพราะทุกคนรู้ดีว่าผมเป็นคนยังไง เราบอกไม่ทำคือไม่ทำ แต่ยืนยันไม่ได้มีปัญหาอะไรตั้งแต่ออกมา มันเป็นการตัดสินใจของเราเอง ไม่ได้มีปัญหากับใคร”


ส่วนล่าสุดมีคนเอาเสียงเราไปทำเป็น AI แล้วมาใส่ในเพลง “ความว่างเปล่า” ของวง paper planes เรื่องนี้ โต ยอมรับว่าตนไม่โอเคเพราะมันไม่ได้เป็นเสียงผม ผมไม่ได้ไปร้องเพลงของใคร ถ้าจะฟังเพลงก็ฟังเพลงของผมเพราะมันเป็นเสียงของผม ผมไมได้ไปร้องเพลงคนอื่นและถึงแม้จะเป็นเสียงผม แต่มันไม่ได้มาจากอารมณ์ที่ผมร้อง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 196 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม