เป๊ก-ธัญญ่า ลั่น! น้องลียา อายุ 21 ค่อยมีแฟน ขำ ๆ หนุ่มมาจีบก่อน จะไปชกหน้าพ่อผู้ชาย แจง เต๋า-มอส ตีกัน?

ยอมรับตรง ๆ ว่าเป็นห่วง “น้องลียา” ลูกสาว ที่ทุกวันนี้ยิ่งโตยิ่งสวย สำหรับคุณพ่อ-คุณแม่คนเก่ง “เป๊ก สัณณ์ชัย-ธัญญ่า ธัญญาเรศ” โดยทั้งคู่เผยว่าลูกสาวมีความโตขึ้น คิดว่าเร็ว ๆ นี้คงอยากเปลี่ยนสีห้องนอน เพราะปัจจุบันสีชมพู น้องลียาตอนนี้รู้จักแต่งตัวชอบแนวเท่ ๆ มากกว่าสายหวาน ส่วนการโพสต์รูปของลูกสาวก่อนหน้านี้จนคุณพ่อเป๊กต้องใส่แคปชันว่า เหนื่อยแน่-ู จนหลาย ๆ คนแซวว่าคุณพ่อเริ่มออกอาการหวงลูกสาวให้เห็นซะแล้ว

งานนี้พ่อเป๊กเผยว่า ภาพที่เอามาลงนั้นเป็นภาพที่ลูกสาวอนุญาตแล้ว แคปชันที่ลงก็มาจากภาพที่เห็นในฐานะพ่อต่อให้ลูกโตเป็นสาวมากแค่ไหน ก็ยังมองเป็นเด็กเหมือนเดิม พร้อมออกปากไม่เคยหวงหรือห้ามลูกสาวให้อยู่ในคำสั่งอย่างเดียว แต่ตนให้อิสระกับเขาด้วย ให้เขาออกไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ได้แต่ต้องให้รถที่บ้านไปส่งแล้วเห็นว่าอยู่กับเพื่อน ๆ แล้ว หากจะกลับบ้านก็ให้รถที่บ้านไปรับ น้องลียา ไม่ค่อยมีเพื่อนผู้ชาย ถามว่าถ้าลูกสาวมีคนมาจีบ พ่อเป๊กออกปากแบบติดตลกว่า จะไปชกหน้าคุณพ่อของผู้ชายคนนั้นละถามว่าเลี้ยงลูกยังไง ก่อนจะบอกว่า ถ้าจะมีความรัก อายุ 21 ปี ค่อยว่ากันต้องผ่านด่านไฟเขียวจากคุณพ่อก่อน

ส่วนประเด็นไวรัลในรายการ “คนละเป็ก” ที่เจ้าตัวทำหน้าที่พิธีกร โดยมีแขกรับเชิญเป็นเพื่อนซี้ “เต๋า สมชาย” ก่อนจะมีการพูดคุยกันในทำนองว่า “มอส ปฎิภาณ” ไม่ใช่เพื่อน ถ้าชีวิตนี้มีเต๋าก็ต้องไม่มีมอส” จนเกิดเป็นประเด็นให้หลายคนสงสัยว่า “เต๋า-มอส” มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ในฐานะเพื่อนของทั้งสองฝ่ายและพิธีกรในรายการ เป๊กเผยว่า ไม่ได้รู้สึกเซอร์ไพรส์กับคำตอบ แต่จริง ๆ ก็ไม่มีอะไรหรอก แค่หลังจากเป็นข่าว มอสมีโทรศัพท์มาพูดคุยด้วย ซึ่งเป๊กเผยว่าไม่แน่อาจจะเชิญทั้งมอสและเต๋ามาเคลียร์ใจกันในรายการไปเลย ตอนนี้อยู่ในช่วงขอคิว ส่วนตัวก็ไม่คิดว่าจะเป็นไวรัลขนาดนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,441 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม