เส้นทางการเป็นดาวของ ฟรีน สโรชา สาวหน้าคม -ตาโต ผู้ปลุกตำนานซีรีส์ Girls Love ในใจคนดู

การเป็นนักแสดงอาจจะไม่ใช่อาชีพที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก แต่เมื่อได้ลองทำ ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ ก็ไม่ปล่อยให้โอกาสที่เข้ามาหลุดมือไป เพราะ ฟรีน เชื่อว่าโอกาสคือเวลาที่จะลองทำสิ่งใหม่ ๆ ถ้าเราเชื่อว่าเราทำได้ มันก็เป็นไปได้ การได้ลองอะไรใหม่ ๆ คือความท้าทายที่น่าค้นหา แน่นอนว่ากว่าจะเป็นที่รู้จักและยอมรับในวงกว้างเหมือนเช่นทุกวันนี้ ฟรีน ต้องฝ่าฟันบททดสอบมากมายในชีวิต ให้ได้พิสูจน์ความสามารถด้วยความมั่งมั่นตั้งใจ สู้ไม่ถอย เปลี่ยนคำว่า กลัว เป็นคำว่า ไม่กลัว และพร้อมจะก้าวไปข้างหน้าตลอด โดยไม่เสียดายอดีตที่ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ เลือกที่จะอยู่กับปัจจุบันใช้ความรักนำทุกความรู้สึก


ฟรีน เริ่มต้นเส้นทางสายบันเทิงด้วยการเข้าประกวด มิสทีนไทยแลนด์ 2016 เข้ารอบ 1 ใน 15 คน และได้รับรางวัล ตำแหน่งหุ่นสวยสุขภาพดี ก่อนจะเริ่มมีผลงานการแสดงต่าง ๆ ต่าง ๆ มากมาย ซีรีส์ ฟิตเปรี๊ยะ (SO FIT) , หลงรักเดอะซีรีส์ Secret Crush On You , ทฤษฎีสีชมพู GAP The Series และ The sign ลางสังหรณ์ แต่ที่แจ้งเกิดและทำให้ชื่อของ ฟรีน เป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยเฉพาะกลุ่มซีรีส์ Yuri(ยูริ) หรือ ซีรีส์ Girls Love (เกิร์ลเลิฟ) เห็นจะเป็นเรื่อง ทฤษฎีสีชมพู GAP The Series ที่ประกบคู่กับ เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง และทำให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่จิ้นหญิง – หญิง สุดฟิน ที่มีฐานแฟนคลับทุกเพศทุกวัยจำนวนมหาศาล เรียกว่าไปออกอีเวนต์ที่ไหนเป็นต้องห้างแตก หรือแฟนมีตติ้งกี่รอบต่อกี่รอบก็ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟน ๆ แถมยังควงคู่กันกวาดรางวัลจากหลากหลายเวที รวมถึงรางวัล ขวัญใจมหาชน จากเวทีไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ ครั้งที่ 13 (Nine Entertain Awards 2023)ไปครองด้วย

สาวคนนี้ไม่ได้เก่งแค่เรื่องการแสดง แต่มีความสามารถรอบด้านทั้งร้องเพลง เต้น รวมถึงรำโขนด้วย ภายนอก ฟรีน ดูเป็นสาวเฟียส หน้าคมตาโต มีความเป็นผู้ใหญ่ แต่ความจริงแล้ว ฟรีน เป็นคนสดใสเฮฮา บ้า ๆ บอ ๆ และมักจะมีมุกแป้ก ๆ มาให้เอฟซีได้ขำตามเสมอ ทั้งยังเป็นซัพพอร์ตเตอร์ที่ดี ดูแลใส่ใจคนรอบข้างเสมอ จึงไม่แปลกที่จะตกหัวใจเอฟซีเข้าด้อมได้ถล่มทลาย ใครที่คิดถึงผลงานการแสดงของ ฟรีน รอติดตามได้เลย มีจ่อคิวให้ชมเพียบ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เรื่อง ปิ่นภักดิ์ The Loyal Pin และผลงานภาพยนตร์ อีก 3 เรื่อง ได้แก่ Uranus2324 ,Rider และ The Passenger.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,388 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม