“อิงฟ้า” นางงามที่จริงใจ จะสายหวาน สายแซ่บ สายฟาด รับมือได้จึ้งถึงใจเอฟซี!

นางงามในความทรงจำของหลายคน คือ สวย เก่ง ฉลาด เรียบร้อย แต่! ปัจจุบันนางงามที่จริงใจและจริงจังพร้อมทำทุกอย่างสุดความสามารถดูจะถูกชะตากับคนยุคใหม่มากกว่า ซึ่งชื่อของสาวงาม อิงฟ้า วราหะ เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ต้องโผล่ขึ้นมาในหัวเป็นอันดับต้น ๆ แน่นอน เพราะเธอเริ่มจากการเดินสายประกวดร้องเพลงตั้งแต่เด็ก เป็นหมอทำขวัญนาค ก่อนจะแจ้งเกิดชนิดดังเป็นพลุแตกจากเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ด้วยความสวย เซ็กซี่ กล้าพูด กล้าทำ และรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ที่พิฆาตใจแฟน ๆ ได้จนถูกยกให้เป็น อิงฟ้ามหาชน


หรือ อิงฟ้าห้างแตก ก็เรียกได้ไม่ขัดปาก เพราะไม่ว่าเธอจะไปปรากฎตัวที่ไหน จะงานโชว์ งานเอ็นเตอร์เทน งานร้องเพลง หรือแดนซ์สะบัด ก็มีแฟนคลับตามไปให้กำลังใจอย่างล้นหลาม หอบเอาแรงใจ ของขวัญติดไม้ติดมือ หรือแม้แต่เงินสดหลักแสน หลักล้าน ก็เคยมีคนเปย์ให้เธอมาแล้วเช่นกัน ซึ่งวันเกิดฉลองวัย 29 ปีที่ผ่านมา เธอถึงกับอึ้ง! เพราะเอฟซีร่วมใจกันเปย์สนั่นร่วม 10 ล้านบาท ทั้ง บ้าน ,ที่ดิน , เงินสดก้อนโต ร่วม 6 ล้าน และพอร์ตหุ้นมูลค่ากว่า 2 แสนดอลล่าร์ สมฉายา #อิงฟ้ามหาชน ของแทร่!

แม้ภาพเบื้องหน้าจะดูเหมือน อิงฟ้า เดินบนเส้นทางในวงการด้วยกลีบกุหลาบหรือเปล่า เพราะมีทั้งคนรักและเอ็นดูขนาดนี้ แต่ที่จริงเธอผ่านจุดดรามามานับไม่ถ้วน ตั้งแต่ตอนประกวด ถูกขุดภาพเก่า ถูกแซะทำศัลยกรรม เรียกว่ายิ่งสูงยิ่งหนาว เพราะไม่ว่าเธอจะขยับตัวทำอะไรก็โดนแอนตี้แฟนคอยฉุดรั้งไว้ จนบางครั้งถึงขนาด อิงฟ้า มาไลฟ์และร้องไห้ระบายความในใจกับแฟนคลับก็มี แต่พอโลดแล่นในวงการกลับยิ่งทำให้เธอแกร่ง มีภูมิคุ้มกันมากขึ้น เพราะเริ่มรับมือกับแรงกระแทกที่เข้ามารอบด้านอย่างสตรองและมีสติสุด ๆ เลือกที่จะตอบโต้แบบหยิกแกมหยอก แต่โหมดดาร์กก็ไม่แผ่ว เพราะสาวอิงฟ้าก็พร้อมไฟว์แบบแรงมาแรงกลับ ด่ามาด่ากลับไม่โกงอยู่แล้ว ชนิดไม่ตายไมค์มีอยู่จริง พบได้ในสาวงามชื่อ #อิงฟ้าวราหะ


อีกหนึ่งบทบาทอย่างการไลฟ์ขายของ อิงฟ้า ทำได้ดีสุด ๆ ยิ่งช่วงที่ไลฟ์คู่กับคู่จิ้น ชาล็อต ด้วยแล้วเรียกว่ายอดขายทะลุหลักล้านง่าย ๆ จึงไม่แปลกที่สินค้าแบรนด์ต่าง ๆ จะต่อคิวว่าจ้างเธอมาช่วยทำการตลาด โปรโมตให้ในโซเชียลอย่างกระหน่ำ ซึ่งเธอแทบจะรับงานไม่เว้นวัน จนค่าตัวพุ่งไป 7 หลัก แต่เธอกลับโดนคนแซะไม่เลิกว่าเป็นนางงามราคาถูก ทั้งที่เธอรันทุกวงการได้อย่างง่ายดาย เพราะสวยครบเครื่องพร้อมใช้งาน! ไม่ว่าจะเดินแบบ นางงาม ร้องเพลง แดนซ์ ละคร มิวสิกวิดีโอ ไลฟ์ขายของ รีวิว ถ่ายแบบ ร่ายรำ ก็ทำได้ดีแบบถูกใจแฟน ๆ

โดดชิมลางเล่นละครครั้งแรกแบบจึ้งและทำถึง! สำหรับ อิงฟ้า ด้วยบทสุดท้าทายอย่าง โสเภนี ที่สวยยืนหนึ่งแต่ขอลุกขึ้นสู้เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีความเป็นคน ในละคร บางกอกคณิกา ซึ่งเปิดฉากมาไม่กี่ตอนก็เรียกเรตติ้งติดเทรนด์ X ตลอด ด้วยเนื้อหาบวกกับฝีมือการแสดง อินเนอร์ สายตา คำพูดหรือท่าทาง อิงฟ้า ทำถึงสุด ๆ จนแทบไม่เชื่อว่านี้คือผลงานละครเรื่องแรก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 186 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม