จา สิงห์ชัย ยืดอกรับมี ไผ่ พงศธร น้าแท้ ๆ เป็นป๋าดัน แต่มั่นใจมีความสามารถพอ

ทำเอาแฟน ๆ โล่งใจ เมื่อนักร้องลูกทุ่งหนุ่มเสียงดี “ไผ่ พงศธร” ที่ก่อนหน้าป่วยต้องแอดมิตเข้าโรงพยาบาล ด้วยอาการลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด ทำให้หัวใจทำงานผิดปกติ จนทำให้เหนื่อยง่าย ล่าสุด “ไผ่ พงศธร” ได้กลับมาพักผ่อนที่บ้านตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมาแล้ว


ล่าสุดวันนี้(3 พ.ค. 2567) นักร้องหนุ่ม “จา สิงห์ชัย” หลานชายแท้ ๆ ของ ไผ่ พงศธร ที่เติบโตด้วยความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น และเคียงข้างกันมาโดยตลอดเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ที่ผ่านมาน้ารับงานร้องเพลงในช่วงสงกรานต์ทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็น ทำให้พักผ่อนน้อยมีอาการและไม่สบายตั้งแต่ตอนนั้น ก่อนที่จะเข้าโรงพยาบาล วันนั้นเดินทางมาที่กทม. เพื่อถ่ายแมกกาซีนด้วยกัน ตนเห็นว่า น้าไผ่ดูเหนื่อย ตอนที่ถ่ายภาพยิ้มร่าเริง แต่หลังจากไม่ได้ถ่ายหน้าก็อาการอ่อนล้า หลังจากเสร็จงานตนก็ได้รับข่าวว่าน้าเข้าโรงพยาบาล ทำให้ตกใจเข้าไปอีกเพราะไม่คิดว่าอาการจะหนักขนาดนี้

น้าไผ่เป็นคนที่ออกกำลังกายหนักมากเตะบอล 5 ชั่วโมง น่าจะมีสุขภาพที่ดี แต่มองว่าสาเหตุน่าจะมาจากสภาพอากาศ การพักผ่อนและการรับประทานอาหารด้วย ตอนที่รู้ข่าว ตนได้สวดมนต์ภาวนาขอให้น้าปลอดภัยไม่เป็นอะไร และได้เข้าไปเยี่ยมน้าพร้อมกับคุณแม่ของน้าไผ่อยู่บ่อย ๆ พาคุณยายไปหาน้า แต่อาจจะไม่ได้มีรูปภาพให้เห็นเพราะไม่อยากรบกวน พร้อมอัปเดต อาการดีขึ้นมากเพราะได้รับกำลังใจที่ดีจากครอบครัว ญาติ พี่น้อง อาการดีขึ้นมากกว่า 70% คาดว่าอีกหนึ่งอาทิตย์อาจจะได้กลับมาร้องเพลงให้ทุกคนฟัง ตอนนี้คุณหมอห้ามอย่านอนดึก ห้ามขึ้นเครื่องบิน และไม่ให้เดินทาง


พร้อมเล่าว่า ตอนที่น้าเข้าโรงพยาบาลวันสุดท้าย มีงานที่วัดใหม่สาธุประดิษฐ์ ตนได้ทำหน้าที่ร้องเพลงรถแห่แทนน้าไผ่เต็ม 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยวันนี้ “ไผ่ พงศธร” ได้มีการร่วมไลฟ์โปรโมตซิงเกิลใหม่ของอัลบั้มแรกในชีวิต กับเพลง “อ้อมกอดที่ปลอดภัย” ของตน แม้ทีมงานจะบอกให้พักงาน สภาพร่างกายจะไม่พร้อม แต่หัวใจพร้อมมาก

ส่วนเรื่องงานเพลงของ “จา สิงห์ชัย” ที่ออกอัลบั้มแรก ได้ ไผ่ พงศธร น้าแท้ ๆ เข้ามาเป็น executive producer ให้นั้น เจ้าตัวยอมรับว่าหนทางการเป็นศิลปินของตนทุลักทุเลกว่าที่คิด ก่อนที่จะมาเป็นศิลปินทุกวันนี้ ได้ลงมือทำเพลงเองจนมีชื่อเสียงขึ้นมาบ้าง แต่ก็โดนโควิดดับฝัน จนล่าสุด น้าไผ่ ก็ได้เข้ามามาช่วย ไม่แปลกใจที่หลายคนจะคิดว่าเป็นเด็กเส้นซึ่งตนก็ยอมรับ เพราะมองว่าเป็นโอกาส ถ้าไม่มีความสามารถ ทางค่ายก็คงจะไม่รับเป็นศิลปิน แต่ตนเชื่อว่าถ้าตน ไม่ได้มีแรงจากน้าไผ่ก็สามารถเป็นศิลปินได้ แต่ว่าการที่มีน้าสนับสนุนมันมากกว่าคำว่าอุ่นใจ ถือเป็นอ้อมกอดที่ปลอดภัย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 17 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม