ท็อป นรากร ทุ่มซื้อแบรนด์เนมให้วันเกิดแม่ ย้ำ ไม่มีความคิดเปิดวงหมอลำใหม่!

ถือโอกาสดี ๆ ตอบแทนผู้มีพระคุณ พระเอกหมอลำชื่อดัง “ท็อป นรากร” ที่เข้าชอปซื้อของแบรนด์เนมตอบแทนคุณแม่ เนื่องในวันเกิด 4 พ.ค. ที่จะถึงนี้
ล่าสุด (2 พ.ค. 67) “ท็อป” เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทน เตรียมของขวัญให้แม่เพราะไม่ค่อยได้มีโอกาสซื้อของให้บ่อย ๆ ที่ผ่านมาเคยได้เห็นคนอื่นใส่รองเท้าดี ๆ จึงอยากซื้อของเหล่านี้ให้แม่ได้ใช้บ้าง ที่ผ่านมาแม่ไม่เคยเรียกร้องของขวัญจากตนเลยด้วย ความที่อยากเห็นแม่ได้แต่งตัวน่ารัก ๆ จึงซื้อกระเป๋า รองเท้าหมวก แบบครบเซ็ต ซื้อไปยังไม่รู้เลยว่าแม่จะรู้จักหรือเปล่า ตอนที่มอบให้ตั้งใจจะอัดคลิปความน่ารักให้แฟนคลับได้ดูด้วย


ทุกครั้งที่ซื้อของให้ ไม่ว่าจะเป็นของอะไรก็ตามท่านดีใจอยู่แล้ว เพราะตนและแม่ไม่มีโอกาสได้ซื้อของให้กันบ่อย ต้องเป็นโอกาสพิเศษเท่านั้น แต่การดูแลคุณแม่ก็ดูแลมาตลอด ที่ผ่านมาท่านเหนื่อยมาก ครั้งนี้ถึงภูมิใจมากเพราะได้ดูแลคุณแม่ ทำให้เขามีความสุข ครอบครัวก็มีแค่แม่กับน้อง ตนจึงให้ความสำคัญกับแม่เป็นที่หนึ่ง ทำงานหนักตรงนี้มาแล้วก็ขอเต็มที่กับการดูแลครอบครัวให้สุขกายสบายใจมากที่สุด “ท็อป” ยังเล่าถึงการซื้อของแบรนด์เนม ตนไม่ได้ซื้อบ่อย ถ้ามีโอกาสและพร้อมก็จะซื้อ เราได้ทำงานหนัก ๆ มาแล้วก็อยากจะมีสิ่งของเหล่านี้บ้าง ยืนยันตนไม่ใช่หมอลำติดแบรนด์เนม

ส่วนการทำงานที่หนักหาเงินได้มากขนาดนี้ ค่าใช้จ่ายในแต่ละวันก็สูงมากเช่นกัน ต้องส่งเงินเพื่อดูแลครอบครัวทุก ๆ อย่าง และไม่ได้ให้แม่ทำงานหนักอะไรเลย และตั้งใจว่าจะเก็บเงินให้ได้มากที่สุดเพราะในอนาคตรู้ถึงความไม่แน่นอน หากอนาคตไม่ทำงานตรงนี้แล้วก็อาจจะได้ต่อยอดในธุรกิจอื่น ๆ ต่อยอดในที่นี้ ไม่ได้หมายถึงการเปิดวงหมอลำของตัวเองแน่นอน ที่ผ่านมาหลายคนถามบ่อย ว่าอยากเปิดวงหมอลำของตัวเองไหม เจ้าตัวตอบว่าไม่มีความคิดนี้ในหัว หากอนาคตไม่ได้ทำงานในวงการหมอลำ แล้วรับงานร้องเพลงและเปิดธุรกิจร้านอาหาร ร้านก๋วยเตี๋ยว หมูกระทะ เพื่อให้แม่ที่มีความรู้ในด้านนี้ช่วยดูแลร้าน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 41 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม