ดีใจหนักมาก! แน็ก ชาลี ยิ้มไม่หุบ กามิน มาไทยอีกครั้ง ตรงดิ่งไปไปรับถึงสนามบิน แฟน ๆ รอลุ้นสถานะที่ชัดเจน

แม้จะเพิ่งผ่านดรามาเรื่องความสัมพันธ์ไปหมาด ๆ แต่พอรู้ว่าคนของใจอย่าง กามิน บินกลับมาประเทศไทยอีกครั้ง นักแสดงหนุ่ม แน็ก ชาลี ก็ไม่รอช้า รีบขับรถไปรอรับที่สนามบิน วินาทีที่ได้เจอหน้ากัน เจ้าตัวถึงขั้นเก็บความดีใจไว้ไม่อยู่ เดินยิ้มไม่หุบทั่วสนามบินเลยทีเดียว พอกลับถึงบ้านก็ชวนกันไลฟ์สดพูดคุยกับแฟน ๆ ทั้งยังเสิร์ฟช็อตหวานด้วยการป้อนขนมให้กันด้วย ทำแฟน ๆ เขินตามด้วยความฟิน


ความสัมพันธ์ของ แน็ก กับ กามิน เป็นที่จับตามองและแฟน ๆ ให้ความสนใจมาโดยตลอด เพราะก่อนหน้านี้ที่ กามิน บินกลับประเทศเกาหลี แล้วขาดการติดต่อไป ทำให้ แน็ก อยู่ไทยอย่างเหงา ๆ ต้องไลฟ์สดระบายความในใจด้วยความคิดถึงฝ่ายหญิง แต่คำพูดบางคำของ แน็ก กลับกลายเป็นดรามาลุกลามหลายวัน เพราะดูไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิงเอาซะเลย ก่อนที่ แน็ก จะตัดพ้ออีกครั้งว่ารู้ตัวว่าความเป็นจริงนั้น ตนเองก็ยังไม่ได้เป็นอะไรกับกามิน แต่ถ้ากามินจะกลับมา ควรมีความชัดเจน จากนั้น กามิน ได้ไลฟ์สดตอบกลับ แน็ก ชี้แจงว่าที่หายไป เพราะกลับมาทำธุระสำคัญหลายอย่างที่เกาหลี พร้อมพูดถึงความสัมพันธ์ว่า ถ้าจะคบใครซักคน ต้องพิจารณาจากอะไรหลายอย่าง ถ้าเกิดว่าคบไปแล้วแต่ไม่ได้รัก จะเป็นการทำร้ายอีกฝ่าย ซึ่งพอได้มารู้จักกับ แน็ก ก็ได้เดินทางมาที่ประเทศไทย เพื่อทำความรู้จักและศึกษาดูใจกันให้มากยิ่งขึ้น การกลับไปที่เกาหลีก็เพื่อที่จะเคลียร์อะไรหลาย ๆ อย่างเพื่อจะกลับมาอยู่ที่ไทยแบบยาว ๆ ส่วนเรื่องของสถานะก็คือกลับมาครั้งนี้ก็เพื่อที่จะหาสถานะที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น และต้องใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะ ๆ

กามิน ยอมรับว่าดรามาที่ผ่านมาก็เรียกว่าเสียใจอยู่บ้าง แต่ก็เรียกว่าเป็นการเรียนรู้ครั้งใหญ่รู้จักผู้ชายที่ชื่อ แน็ก ชาลี มากขึ้น ได้เห็นอีกมุมหนึ่งของฝ่ายชาย ซึ่งไม่ใช่คนที่เพอร์เฟ็กต์ มีสิทธิ์ที่จะโดนด่าโดนดรามา กามินเองได้เรียนรู้อะไรมากมายจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย กระทั่งล่าสุดเมื่อคืนนี้ (29 เม.ย.67) กามิน เดินทางมาประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่ง แน็ก ก็เดินทางไปรอรับที่สนามบินด้วยความดีใจ กามินเองก็มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายแฟน ๆ ที่มาดักรอเจอ ขณะที่แฟนคลับของทั้งคู่ต่างต่างก็แชร์โมเมนต์น่ารัก ๆ เต็มไทม์ไลน์ติ๊กต่อก พร้อมเอาใจช่วยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ต่อมาในช่วงดึก แน็ก พา กามิน กลับบ้านด้วย ก่อนจะไลฟ์สดพูดคุยกับแฟน ๆ ทั้งยังโชว์ซีนหวาน ๆ น่ารัก ๆ ดีต่อใจแฟน ๆ ด้วยการป้อนขนมใส่ปากให้กามิน กินอีกด้วย ส่วนกองเชียร์ก็ได้แต่หวังว่าการกลับมาของ กามิน ในครั้งนี้ แน็ก และ กามิน จะมีสถานะชัดเจนตามที่ กามิน ได้บอกเอาไว้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 24 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม