ไบร์ท วชิรวิชญ์ รู้สึกแย่คอมเมนต์ดูถูก ปมลิขสิทธิ์เพลง ยก พี่บอล สครับบ์ เหมือนไอดอล

ถึงนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี จะออกโรงเคลียร์เรื่องดรามาลิขสิทธิ์ ที่ทางศิลปินหนุ่ม บอล ต่อพงศ์ จันทบุบผา มือกีตาร์วง scrubb (สครับบ์) ได้โพสต์ลอย ๆ ว่าถูกนำเพลงไปเล่นที่ต่างประเทศโดยไม่ได้ขออนุญาตก่อน ไปแล้ว แต่ยังมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ถล่มไม่หยุด

โดยวันนี้(29 เม.ย. 2567) ไบร์ท เผยถึงดรามาลิขสิทธิ์ ว่า “เอาจริง ๆ รู้สึกแย่มาก กับข่าวที่ออกมา เพราะว่ามีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ ทำนองว่าไม่แปลกใจเลยที่บริษัทนี้และศิลปินคนนี้ทำแบบนี้ อันนี้เรารู้สึกว่ามันดูถูกพวกเรามากเกินไป พวกเราทั้งผมและพนักงานทุกคน มีความสามารถ เราตั้งใจทำงาน สิ่งที่พี่บอลโพสต์ ผมก็ไม่ได้เห็น แต่ผมยอมรับว่ารู้สึกไม่ดี เอาจริง ๆ ผมเป็นแฟนคลับพี่บอลนะ เขาเหมือนเป็นไอดอลผม แต่ยังไม่มีโอกาสได้คุยหรือได้เคลียร์กัน แต่ผมยังรักและเคารพพี่เขาเหมือนเดิม”


ส่วนเรื่องลิขสิทธิ์เพลง ตนยืนยันว่า ติดต่อทุกอย่างหมดแล้ว เป็นทางงานที่ญี่ปุ่น เป็นคนประสานงานและติดต่อให้ ตนมีหน้าที่แค่ส่งเพลงไปและไปทำงานของตนเท่านั้น ซึ่งทางทีมงานเขาก็มีเอกสาร ลายลักษณ์อักษรถูกต้องหมด ว่ามีการขอลิขสิทธิ์แล้ว เรียกว่าคงเป็นความเข้าใจผิดอะไรบางอย่าง แต่ก็ไม่เป็นไร ผ่านไปแล้ว ตนแค่รู้สึกไม่ดีกับคอมเมนต์เสีย ๆ หาย ๆ เพราะที่ผ่านมาพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด แต่ตอนนี้โอเคขึ้นแล้ว

เป็นเพราะได้กินเค้กลอดช่องของหวานใจ เนเน่ พรนับพัน หรือเปล่า นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “ก็กินทุกวันครับแต่กินแค่วันละคำ เพราะเราเองก็กลัวน้ำหนักขึ้น คือเราจะมีโปรเจกต์ที่ต้องโชว์หุ่น อยากให้รอติดตามเร็ว ๆ นี้ เอาจริง ๆ มันอร่อยแต่ผมชอบสูตรเก่ามากกว่า สูตรเก่าอร่อยกว่า แต่จริง ๆ เขาทำอะไรก็อร่อยหมดแหละครับ ชีวิตตอนนี้แฮปปี้ดีครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 121 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม