ใบเตย ขอบคุณ เฮียฮ้อ ยินดีต้อนรับอีกครั้ง เซ็นสัญญาปุ๊บเร่งทำเพลงทันที

โผซบบ้านหลังเก่าอีกครั้ง สำหรับนักร้องลูกทุ่ง ใบเตย สุธีวัน เจ้าของฉายา #สั้นเสมอหู ที่เพิ่งลงภาพยกกระเช้าเข้าไปไหว้ เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ CEO ของ RS Group เมื่อวันที่ 23 เม.ย. 2567 พร้อมประกาศกลับมาใช้นามสกลุ อาร์สยาม อีกครั้ง หลังตนเองหมดสัญญาไปเมื่อช่วงปี 2566 ตามที่เสนอข่าวไปนั้น


ล่าสุดวันนี้(29 เม.ย. 2567) ใบเตย เผยว่า “ตั้งแต่หมดสัญญาไปเมื่อปี 2566 ก็มีโอกาสได้คุยกับพี่ ๆ ที่อาร์เอสมาตลอด เขาก็เล่าว่า เฮียบอกว่า ถ้าพร้อมก็กลับมาทำงานได้ เฮียยินดีอ้าแขนต้อนรับเสมอ เพราะเฮียบอกตอนแรกเราถอดใจแล้ว ไม่อยากทำอะไรแล้ว แต่ได้ยินคำที่เฮียพูดมาคำหนึ่ง ที่บอกว่า ใบเตยมีศักยภาพ คำนี้ทำให้เรามีแรงที่จะฮึดสู้ เราเลยได้กลับมาอีกครั้งหนึ่ง พอเซ็นสัญญาเสร็จปุ๊บ เฮียเร่งทำเพลงทันที น่าจะมีเร็ว ๆ นี้ รับประกันความแซ่บซี้ดเหมือนเดิม อยากให้ทุกคนรอติดตาม”

ส่วนเรื่องคิวงานตอนนี้ นักร้องนุ่งสั้นกล่าวว่า “มีแน่นเกือบทุกวัน ได้กลับมาทำงานอย่างเต็มที่ ก็ดีใจ ขอบคุณผู้จ้างที่ติดต่องานเรามาตลอด หลายคนมองว่าเจ้าของฉายา สั้นเสมอหู กลับมาแล้ว ตอนนี้เป็นสไตล์ลิสต์ให้ตัวเอง หาชุดด้วยตัวเอง ไม่ได้จ้างใคร มันเลยเป็นสไตล์เรา เป็นรูปแบบที่ทุกคนเคยเห็นมาตลอด จริง ๆ ดูเป็น งาน ๆ ไป ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้จากทุก ๆ คน ใบเตยไม่ต้องการให้ทุกคนบอกว่าใบเตยเก่ง ใบเตยเข้มแข็ง แต่ใบเตยแค่อยากใทุกคนเข้าใจในความจริงว่าเราไม่เคยทำเรื่องไม่ดีและผิดกฎหมาย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม