ฮาย อาภาพร เครียด! คนใกล้ตัวโดนหลอก ทำเสีย 2-3 ล้าน สาปคืนให้โคตรเหง้าโดนกลับพันเท่า!

หลังจากนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ฮาย อาภาพร ออกมาโพสต์ระบายสูญเสียเงินหลักล้าน ว่า “เงินล้านไม่ใช่หาได้ง่าย ๆ ต้องให้เสียเงินอีกเท่าไร เมื่อไรจะเก่ง เมื่อไรจะฉลาด เมื่อไรจะทันคน เหนื่อยโว้ย…!!!” ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ถามกระหน่ำสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น พร้อมส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

ล่าสุด ฮาย อาภาพร ออกมาอัดคลิปเล่ารายละเอียดที่โพสต์ข้างต้น ว่า “วันนี้ออกมาอัดคลิปเรื่องที่อยากเล่า หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคน ที่เจอเหตุการณ์เหมือนที่อาภาเจออยู่ตอนนี้ เอาจริง ๆ ณ ตอนนี้อยากรู้จักตำรวจไซเบอร์ หรือตำรวจสายสืบ ปัญหาที่เจอตอนนี้ อาภาต้องมานั่งเสียเงินหลักล้าน หลักหลาย ๆ ล้าน ต้องเสียเงินขนาดนี้มันใช่มั้ย ทำงานเหนื่อยมาก เราได้ทีหลักหมื่นแต่เสียทีหลักล้าน มันเครียด เครียดมาก เรื่องไม่ได้เกิดจากเรา ปัญหาไม่ได้เกิดจากอาภา เกิดจากคนใกล้ตัว ที่ไปพลาดท่าใช้ชีวิตโดยไม่มีสติ แล้วไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะเจอ


เราเคยเห็นคลิปคนดังหลาย ๆ คน อัดแล้วเอามาลงโซเชียล ว่าเจอคนหลอก เจอมิจฉาชีพ มันมาในด้านไหนก็แล้วแต่ ตอนนี้สังคมมันอยู่ยากมาก โดยเฉพาะสังคมออนไลน์ เราก็อยากจะฝากถึงมิจฯ ทำไม-ึงใจร้ายกันอย่างนี้ ทำไม-ึงเลว จิตใจพวก-ึงทำด้วยอะไร มาหลอกคนที่ไม่รู้เรื่องแบบนี้ได้ยังไง เวรกรรมมีจริงนะ เงินทองทุกวันนี้หายากมาก กว่าจะได้สักบาทมันไม่ใช่เรื่องง่าย แล้วตอนนี้มาเหมือนโจร มาเยอะมากขึ้น เยอะกว่าคนดีแล้วด้วย

คนใกล้ตัวดิฉันเดือนนี้เจอถึง 3 เคส แต่เคสนี้มันหนักเกินไป โดยที่ -ูต้องมานั่งเสียเงิน 2-3 ล้าน มันไม่ใช่ ไอ้ฉิบ-าย -ูเหนื่อยนะ จะมองข้ามก็ไม่ได้ อยากมองข้ามมากแต่ทำไม่ได้เพราะคนใกล้ตัวเจอไง พูดแล้วขึ้น เวรกรรมมีจริงนะ ขอให้เวรกรรมกลับไปหาพวกแก ญาติพี่น้องโคตรเหง้าเป็นร้อยเท่าพันเท่า ที่สำคัญ อยากให้ทุกคนที่เราอยู่ในโลกออนไลน์ตอนนี้ ใช้ชีวิตอย่างมีสติ มีสติในการนำทาง ขนาดมีสติแล้วสตางค์ยังไม่เหลือเลย เพราะฉะนั้นถ้าไม่มีสติด้วยแล้วไม่มีสตางค์ด้วย ตาย ตอนนี้ -ูนั่งมึนมากเหมือนคนเมาหมัดมาก ต้องมานั่งเสียเงินเป็นหลักล้าน มันไม่ใช่ ยังหาทางออกไม่ได้เลย กำลังคิดว่าต้องออกทางเข้าหรือเปล่า ช่วยด้วย”

งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แชร์ประสบการณ์ที่เจอกันตัวเองกันเพียบ ทั้ง คุณฮายคะ ถ้าจัดการยังไงบอกด้วยนะคะ นี่เจอไป 2 ครั้งละ 4 แสน จากคนมีทุกอย่างคะ ตอนนี้ไม่เหลืออะไรเลยคะ เป็นหนี้สินอีกมากมาย , อยากรู้ต้นสายปลายเหตุจะได้เป็นตัวอย่างให้คนอื่นกลัวและระวังตัวค่ะเพราะตอนนี้ไว้ใจใครไม่ได้เลย , เคยโดนเหมือนกันค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ , แฟนออยดพิ่งโดนไปค่ะพี่ฮาย ไม่รู้เรื่องกับเขาแสดงลิเกดี ๆ ให้เขายืมบัญชี โอนเงิน มาบัญชี ตัวเองกลายเป็นบัญชีม้าตอนนี้โดนจับอยู่เรือนจำกลางจังหวัดระยองแดน 7 คดีฉ้อโกงประชาชนโดยตัวเองไม่ได้ทำความผิดและไม่รู้ตัวตัดสินโทษ 1 ปีอยู่มาแล้ว 6 เดือนแถมยังต้องสืบพยานอีกหลายๆเรื่องพ้นคดีวันที่ 26 ตุลาคม 6 7 ที่จะถึงนี้แต่อีกคดีหนึ่งเจ้าทุกข์อยู่ที่ขอนแก่นไม่รู้ว่าจะแก้ไขอย่างไรดีจึงฝากเตือนทุกคนไว้นะคะใครสังคมไพรเมอร์ไม่ว่าจะเป็นลิเกของตลกศิลปิน 3 ดารานักร้องหรือแฟนคลับหรือประชาชนทั่วไประมัดระวังอยู่ในโซเชียลอย่างมีสติหรือจะนอกโซเชียลจะใช้จ่ายอะไรเงินหายากค่ะทุกคนสู้ ๆ นะคะเป็นกำลังใจให้ , ตอนนี้มันมีหลายรูปแบบเลยค่ะพี่ฮาย เป็นกำลังใจนะคะ นี่ต้องเอาโทรศัพท์พ่อมาคอยดูทุกวันเลย มีทั้งโทร มีทั้งข้อความบ้าๆบอๆแล้วเดี๋ยวนี้โทรศัพท์มือไปเผลอโดนง่าย ๆ ด้วยหลอนมากค่ะแต่ละวัน ๆ บางทีโทรมาพอเราไม่พูดอะไรกับมัน ๆ ด่าด้วยนะคะอยู่ยากมากจริง ๆ ค่ะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 557 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม