เปิ้ล นาคร เผยทำไมต้องบวชครั้งที่ 2 หลังเคยถูกหลอกให้บวชครั้งแรกที่อินเดีย

เพิ่งเข้าพิธีอุปสมบทแบบเรียบง่าย ไปเมื่อวันที่ 20 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา สำหรับนักแสดง-พิธีกร เปิ้ล นาคร ศิลาชัย โดยมีเพียงครอบครัวเท่านั้นเพราะตั้งใจบวชแบบเงียบ ๆ ไม่อยากรบกวนใคร ซึ่ง จูน กษมา ภรรยาได้โพสต์ขอโทษที่ไม่ได้แจ้งผู้ใหญ่ที่เคารพ ก่อนแจ้งอีกว่าครั้งนี้ไปบวชที่ ศรีลังกา

ล่าสุด เปิ้ล นาคร โพสต์เหตุผลที่แท้จริงของการมาบวชครั้งที่ 2 ผ่านแคปชัน “ทำไมต้องบวชอีกครั้ง” 9ปีก่อน อาตมาถูกหลอกให้มาบวชเป็นครั้งแรกที่อินเดีย วปก12..(รายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ในหนังสือ “ชาตินี้ยังงัยกูก็ไม่ยอมบวช..เขียนโดยเปิ้ลนาคร ” เวลาทำให้เราถอยห่างจากศาสนาจากคำสอนของพระพุทธเจ้าโดยที่เราไม่รู้ตัว…ชีวิตดีบ้างไม่ดีบ้าง มารู้ตัวอีกครั้งเมื่อทุกอย่างเริ่มดีขึ้นตามลำดับด้วยสติด้วยหลักการคิดที่ได้มาจากหลักคำสอนของพระพุทธศาสนา แม่จูนบอกว่าเราต้องกลับมาสวนมนต์กันบ่อย ๆ ขึ้นแล้วหล่ะ..การกลับมาหันหน้าเข้าหาวัดจึงเริ่มขึ้น

ด้วยโชควาสนา ท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระธีรญาณมุนี วัดเทพศิรินทราวาสท่านอาจเห็นเหตุอะไรบางอย่าง ถามอาตมาว่า “บวชอีกครั้งมั๊ยเปิ้ล”…… การบวชครั้งที่สองในชีวิตจึงเกิดขึ้น…สาธุ. “ทำไมต้องมาบวชที่ศรีลังกา” “ครั้งนี้ทำไมออก้าเบี้ยวบวช..???” อาตมาขออนุญาตเล่าในโพสต์ต่อไป ตอนนี้ขอตัวไปทำวัตรเย็นก่อนนะ…เจริญพร……“นาคโร” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 71 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม