เวียร์ ชื่นใจรับวัย 39 เป่าเค้กเรียบง่าย แต่สุขเพิ่ม 2 เท่าจากลูก-ภรรยา

ฉลองวันเกิดเล็ก ๆ ท่ามกลางความรักในครอบครัว สำหรับพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา ตรงกับวันเกิดอายุ 39 ปี งานนี้เลยจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ที่มี วิกกี้ พีมนต์ญา ภรรยา และ น้องวิริน ลูกสาวสุดที่รัก ถือเค้กมาให้เป่าแบบน่ารัก ๆ อย่างเรียบง่ายแต่อบอุ่น


โดย เวียร์ ลงภาพสุดอบอุ่น มีเค้กวันเกิดพร้อมหน้าภรรยาและลูกสาว แคปชันว่า “วันเกิดปีนี้ ไม่รู้ครบกี่ขวบ รู้แต่มีความสุขเพิ่มขึ้นมาอีก2เท่า จากคุณภรรยา และลูกแสบน้อยของเรา ขอบคุณ @vikkiiexplorer ที่วันนี้พาเราไปกินข้าว ปล่อยปลา ทำบุญวันเกิด และจบด้วยเป่าเค้กกันที่บ้าน น่ารักที่สุดเลยครับ ขอบคุณกำลังใจตัวน้อยของเรา @wylyn.vw19 และสุขสันต์วันเกินคุณแม่แหม่มของพวกเราด้วยนะครับ สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความสุขทุกวันครับ @patti_naz”

ขณะที่ วิกกี้ ภรรยา ได้ลงภาพครอบครัวที่พากันไปทำบุญวันเกิด กินข้าวมื้อพิเศษและกลับมาเป่าเค้กที่บ้านน่ารัก ๆ พร้อมคำอวยพรสามีว่า “Happy Birthday to daddy Weir สุขสันต์วันเกิดงับอ้ายเวียร์คนเก่ง สุดหล่อ ครบรอบ 35 ปีแล้วเน้อ 😝 All the best wish, happiness, prosperity and healthy to you ka. @weir19 @wylyn.vw19 @patti_naz”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 38 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม