อย่าเพิ่งรีบตัดโอกาส จั๊กกะบุ๋ม วอนเสพข่าวอย่างมีสติ ลั่น! จบงานออกบูธ จะนำเงินไปเฉลี่ยคืนป้าปูนา – เจ้าหนี้ทุกราย ตามที่พูดไว้

จากกรณี กัน จอมพลัง ได้โพสต์ข้อความฟาดกลับผู้ใหญ่เชิญยิ้ม ผ่านเฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ช่วยสู้ ระบุว่า “ป้าปูนาโทรปรึกษาผม มีคนโทรหาป้าอ้างว่าเป็นตัวแทนของผู้ใหญ่ในเชิญยิ้ม บอกว่าผู้ใหญ่อยากให้โอกาสตลกทีโพและอยากช่วยป้า จึงอยากให้ป้าปูนาไปยืนให้กำลังใจตลกทีโพขายของและรอรับเงินและคำขอโทษที่บูธในห้างและจะเอานักข่าวมารอถ่าย ทั้งที่ตั้งแต่เกิดเรื่อง จั๊กกะบุ๋ม ไม่เคยโทรมาขอใช้หนี้หรือขอโทษป้าปูนาเลย และ “แล้วที่เค้าบอกว่าขายของดี จะคืนป้าทุกวัน วันนี้ได้คืนไหม ป้าตอบ ไม่มีค่ะ” พร้อมฉะกลับว่า “ผู้ใหญ่เชิญยิ้มได้หน้า แล้วป้าปูนาได้อะไร” หลังตลกชื่อดัง 1 ในผู้ร่วมก่อตั้งตลกคณะเชิญยิ้ม อย่าง เป็ด เชิญยิ้ม เปิดพื้นที่ให้ จั๊กกะบุ๋ม ไปออกบูธขายปลาร้าทอด เพื่อนำเงินมาใช้หนี้เจ้าหนี้ทั้งหลาย จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา


ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ต่อสายตรงหา จั๊กกะบุ๋ม เพื่อสอบถามประเด็นนี้ เจ้าตัวบอกว่ายังไม่ได้เสพข่าวอะไร ส่วนประเด็นเรื่องการคืนเงิน จั๊กกะบุ๋ม บอกไม่ได้บอกว่าจะคืนให้ในแต่ละวันที่ขายของ แต่หมายถึงรายได้
หลังหักค่าใช้จ่ายหลังจบงาน ซึ่งงานตลาดนัดเชิญยิ้มนี้ จบงานในวันที่ 24 เมษายน ตนก็จะนำเงินไปเฉลี่ยคืนทั้งป้าปูนาและเจ้าหนี้ทุก ๆ คนตามที่พูดไว้ พร้อมวอนให้เสพข่าวอย่างมีสติ ตนเพิ่งได้โอกาสมาขายของ อย่าเพิ่งมาตัดโอกาสตนเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 152 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม