ผู้ใหญ่ได้หน้าแล้วป้าปูนาได้อะไร? กัน จอมพลัง ฟาดกลับ หลังมีคนอ้างเป็นผู้ใหญ่เชิญยิ้ม ให้ ป้าปูนา ไปให้กำลังใจ จั๊กกะบุ๋ม ขายของ พร้อมรอรับเงินและคำขอโทษที่บูธในห้าง

จากกรณีดรามาร้อนที่ตลกดัง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม โดน ป้าปูนา ขึ้นป้ายทวงเงินคืนเกือบ 3 แสนบาทกลางห้าง เหตุเพราะ จั๊กกะบุ๋ม นำสินค้าของป้าไปขาย แต่ไม่ยอมจ่ายเงินค่าสินค้าให้ป้า นำเงินดังกล่าวไปใช้หนี้เจ้าอื่น กลายวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทั้งยังมีเจ้าหนี้โผล่เพิ่มอีกหลายเจ้า ทำเอาเจ้าตัวถึงขั้นตัดสินใจเตรียมลาบวชเพื่อขออโหสิกรรมทั้งหมด ยอมรับผิดทั้งหมด ขอโอกาสทำงานเพื่อหาเงินใช้หนี้เจ้าหนี้ทุกราย กระทั่งช่วงบ่ายวานนี้ เป็ด เชิญยิ้ม ตลกอาวุโส 1 ในผู้ก่อนตั้งตลกคณะ เชิญยิ้ม ให้โอกาส จั๊กกะบุ๋ม แก้ตัว ด้วยการเปิดพื้นที่ให้ทำเปิดร้านขายปลาร้าทอด เพื่อหวังว่าจะเอากำไรจากการขายไปส่งใช้หนี้ให้ แม่ปูนา ด้าน จั๊กกะบุ๋ม ได้ก้มกราบเท้า พร้อมพูดขอบคุณที่ให้โอกาสมาทำมาหากินขายของในงาน ก่อนที่ เป็ด เชิญยิ้ม จะสอนให้ตั้งใจทำงานหาเงินใช้หนี้ หลังจากพูดคุยกัน จั๊กกะบุ๋ม ถึงกับร้องไห้เลยทีเดียว


ต่อมาช่วงเย็นวันเดียวกัน กัน จอมพลัง ได้โพสต์ข้อความฟาดกลับผู้ใหญ่เชิญยิ้ม ผ่านเฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ช่วยสู้ ระบุว่า “ป้าปูนาโทรปรึกษาผม มีคนโทรหาป้าอ้างว่าเป็นตัวแทนของผู้ใหญ่ในเชิญยิ้ม บอกว่าผู้ใหญ่อยากให้โอกาสตลกทีโพและอยากช่วยป้า จึงอยากให้ป้าปูนาไปยืนให้กำลังใจตลกทีโพขายของและรอรับเงินที่บูธในห้างและจะเอานักข่าวมารอถ่าย พร้อมกับจะให้ตลกทีโพขอโทษต่อหน้าพร้อมทิ้งท้ายว่าถ้าป้าไปป้าจะเป็นแม่พระ ผมจึงถามป้าว่าหลังจากออกโหนกระแสตลกทีโพเคยโทรขอใช้หนี้หรือขอโทษป้าไหม ป้าตอบว่าไม่เลย ผมถามต่อแล้วที่เค้าบอกว่าขายของดีจะคืนป้าทุกวันวันนี้ได้คืนไหมป้าตอบไม่มีค่ะ ผมมองว่าถ้าผู้ใหญ่ของเชิญยิ้มอยากช่วยเหมือนที่มีคนมาอ้างจริง ผมแนะนำว่าผู้ใหญ่ช่วยรวบรวมเงินมาช่วยใช้หนี้ให้ตลกทีโพแล้วให้เค้าผ่อนท่านเลยดีไหมครับ ตลกทีโพจะได้ไม่เป็นหนี้ป้า ป้าก็จะได้เอาเงินไปใช้หนี้ของเค้า ป้าจะได้ไม่ต้องไปรอรับเงินรอรับคำขอโทษที่บูธ เพราะถ้าไปแล้วไม่ได้อะไรเลยจะยิ่งเสียความรู้สึกไปอีก สุดท้ายนี้ผมขอให้ FC ช่วยป้าตัดสินใจแล้วกันครับว่าป้าควรไปไหม

ผู้ใหญ่ได้หน้า แล้วป้าได้ตังค์คืนไหม? อันนี้ผมถามนะ การที่เชิญป้าไปเพื่อสร้างกระแสให้งานหรือเปล่า ผมยังมองไม่เห็นสิ่งที่เป็นบวกกับป้าเลย ถ้าไปไม่ได้เงินคืนไม่ได้คำขอโทษป้าก็ยิ่งเสียใจยิ่งผิดหวัง แล้วใครจะไปบังคับเขาคืนเขาขอโทษได้ เพราะถ้าจะคืนเงินหรือขอโทษ ก็สามารถกดโอนหรือโทร ขอโทษได้เลยโดยที่ไม่ต้องมีเงื่อนไขอะไร ผมไม่ใช่ลูกหนี้ป้า ไม่ใช่คนในครอบครัวป้า แต่ผมกับเพื่อน ๆ ช่วยป้า 40 000 ตู้เย็นอีก 1 เครื่อง ไม่ขอให้ป้าทำอะไรให้ ไม่หวังอะไรจากป้า สงสารอยากช่วย สงสารครับ” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,005 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม