แจง ปลื้ม น้องแตงโม พยายามจนคว้าที่ 1 แข่งไอซ์สเก็ต หลังปีก่อนไม่ติดโผ

คนเป็นแม่ก็ทั้งภูมิใจและดีใจไปกับความสำเร็จของลูกเสมอ เหมือนกับที่ล่าสุด น้องแตงโม ปุณณาดา ลูกสาวของ แจง ปุณณาสา ภรรยาตลกดัง แจ๊ส ชวนชื่น เพิ่งคว้าที่ 1 เหรียญทองการแข่งไอซ์สเก็ตมาได้อีกครั้ง หลังเจ้าตัวตระเวนลงแข่งขันไอซ์สเก็ตตามสนามต่าง ๆ จนเคยคว้าเหรียญรางวัลมาให้ครอบครัวภูมิใจอย่างต่อเนื่อง


โดย แจง ปุณณาสา ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์ภาพความสำเร็จของ น้องแตงโม ในการแข่งไอซ์สเก็ตสนามล่าสุดที่หลายคนบอกกันว่ายากมาก ระบุว่า “คว้าที่1 มาครอง Thailand national figure skating championships 2024 Level 5 free skating ขอบคุณที่มอบรอยยิ้มให้มี้ ในวันนี้นะลูก หนูเก่งมาก โค๊ช ก็เก่งมาก ๆ เหมือนกัน ขอบคุณน้าเก๋นะคะ แวะมาให้กำลังใจน้อง” และอีกโพสต์ “ภูมิใจมากเลยลูกเอ้ยยยยยยยย!!!!!!! เชื่อในความพยายามแล้วววววว thailand national 2024 level5 เหรียญทอง @punnada_promyos #misstangdiary @thailand_fsat #iwis”

ปิดท้ายความปลื้มของคนเป็นแม่อีกครั้ง ระบุว่า “เก่งมาก ปีที่แล้วมาลงแข่งครั้งแรก ไม่ติดโผเลย ปีนี้โมมีความพยายามมากขึ้น เพื่อความสำเร็จ แล้วลูกก็ทำได้ มีแต่คนบอกว่าสนามนี้ยากมากนะคุณแม่ แม่ก็ยืนยิ้มไม่หุบเลย ใส่สูทมารับเหรียญกับลูกเลย ดีใจกว่าลูกก็แม่นี่แหละ thailandnational 2024 level5 @thailand_fsat #iwis #ทีมครูลูกเกด” งานนี้มีคนบันเทิงและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันอย่างล้นหลาม อาทิ เก่งมากคุงหลาน มารับรางวัลได้เลย , น้าเก๋ดีใจมากคะ แตงโมเก่งมาก ๆ ภูมิใจจังคะ , ทั้งเก่งทั้งสวย เลิฟ ๆ นาง , ชื่นชมความพยายามครับ , ลูกแข่งแม่ดีใจกว่าลูกอีกยินดีด้วยคนครับน้องเก่ง , น้องเก่งมาก ชอบอ่ะเวลาน้องอยู่กลางสนามหมุนตัว พริ้วมาก ๆ สวย , แบบนี้ใช่มั้ยคะที่เค้าเรียกกันว่าความสุขของพ่อกับแม่ , ปลื้มใจแทนคุณแม่เลยคร้า ลูกสาว สวย เก่ง ดี ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 41 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม