โน้ส อุดม ขอคาราวะ-ดูทุกคลิป #เจี๊ยบของแทร่ ช็อตฟีล พี่เขาดูคลิปเราฟรี!

เรียกว่า ความเจี๊ยบ มีทุกที่จริง ๆ สำหรับดาราสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา ภรรยาของนักร้องดัง บอย พีซเมคเกอร์ ที่มักจะมีสกิลการตอบโต้คำถามหรือบริบทพูดคุยแบบช็อตฟีลผู้สนทนา ที่เจ้าตัวไม่รู้ตัวว่าจะเป็นการเรียกเสียงฮาได้เกือบทุกครั้ง จนสามีที่นำเรื่องราวมาแชร์ต่อ จนเรียกว่า #ความเจี๊ยบ นั่นเอง


ล่าสุดวันนี้(10 เม.ย. 2567) บอย ลงภาพพร้อมเล่าเหตุการณ์ #ความเจี๊ยบ ที่ได้เจอ โน้ส อุดม เพราะทั้งตนเองและภรรยา ปลื้มกันมาก โดยเล่าว่า “เรา 2 คนเดิน ๆ อยู่ ก็มีเสียงผู้ชายคนนึง ใส่เสื้อยีนส์ ใส่หมวกส้ม พูดนำมาก่อนจะเห็นหน้าว่า “ผมชอบคุณมาก คุณน่ารักตลกมาก” พอเดินมาปรากฏว่าคือเฮียโน้ส อุดม ของพวกเราครับทุกคน!! คำเเรกที่เฮียพูดคือ “ปลากะพงทอดน้ำปลา ใช้ปลาอะไร?”

ไม่คิดว่าเฮียจะเคยดูคลิปคุณเค้าด้วย เฮียบอกว่า ผมดุคุณทุกคลิป ผมเป็นFC คุณเค้าก็ปลื้มสิ เลยขอเฮียโน้สถ่ายรูป เฮียบอก “เฮียโน้สขอคาราวะ” แล้วตอนถ่ายรูปรวมยังบอกอีกว่า “เรียก รปภ. ว่า พรบ.” แสดงว่าเฮียแกดูจริง ๆ เฮียโน้สน่ารักมาก ๆ จริง ๆ เป็นช่วง 5 นาทีที่เรา 2 คนปลื้มมาก ๆ ขอบคุณเฮียโน้สมาก ๆ เลยครับ ที่เอ็นดูเรา 2 คน และหยุดแวะคุยทักทายเราครับ


ขึ้นรถมาคุณเจี๊ยบเค้าก็ยังปลื้มไม่หาย บอกว่า “ไม่อยากเชื่อเลยว่าเฮียโน้สจะดูคลิปเจี๊ยบด้วย คนที่เราซื้อบัตรไปดูเค้าตั้งแต่เราเด็กๆ วันนี้เค้าดูคลิปเรา ดูฟรีด้วย” เอิ่มมมมมเดี๋ยวนะเจี๊ยบ” งานนี้ เจี๊ยบ เข้ามาตอบกลับว่า “ก็ดีใจจนพูดอะไรไม่ถูก เลยพูดผิดเลย ไม่ได้ตั้งใจจะหมายความอย่างนั้น”

เรียกว่าความเจี๊ยบมีให้เห็นกับทุกที่และทุกคนจริง ๆ จนแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซว อาทิ นั่นสิ ไม่แฟร์เลย !! , เกือบจะจบด้วยความประทับใจละ , พี่โน๊ตยังต้องยอมความเจี๊ยบ , คำพูดพี่เจี๊ยบ ก็คือพี่เจี๊ยบของแทร่ , #ความเจี๊ยบ ใครจะต้านไหวคะ พี่เจี๊ยบน่ารักมาก สร้างตำนานความเจี๊ยบ forever , พีคตอนจบ , รอบหน้าเจี๊ยบจะเก็บเงินเฮียค่าถ่ายรูปละ , คุณเจี๊ยบยังมีช็อตฟิว..ดูฟรีด้วย ตลกของแทร่ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 75 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม