จี๋ สุทธิรักษ์ ใส่ความตั้งใจเกินร้อย เพื่อให้งานออกมาดี ลั่น! ยังไม่อยากมีแฟน ขอดูแลคนรอบข้างให้ดีก่อน

ปีนี้ถือเป็นปีทองของนักแสดงมากฝีมือ จี๋ สุทธิรักษ์ จริง ๆ เพราะมีผลงานแสดงให้แฟน ๆ เห็นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์กระแสแรง 4kings2 และกำลังจะมีผลงานละคร บ้านผูกวิญญาณ, Sweet Sensory เรื่องรัก หลากรส 2 รวมถึงภาพยนตร์หลอนปนฮา อนงค์ ที่ประกบคู่กับนางเอกสาว โบว์ เมลดา อีกด้วย


ล่าสุด จี๋ เปิดใจกับไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ดีใจและขอบคุณที่หลายคนให้การตอบรับเป็นอย่างดีในทุก ๆ ผลงาน ส่วนตัวมองว่าเป็นเพราะความตั้งใจทำให้งานออกมาดีที่สุด ถ้าต้องใส่เต็ม 100 ก็ต้องใส่ หรือถ้าต้องเกิน 100 ก็ต้องเกิน ในส่วนของการรับเลือกงาน จี๋ มองเรื่องความชอบเป็นหลัก ต้องเป็นสิ่งที่รู้สึกอินจริง ๆ ถึงจะทำงานออกมาได้ดี มองว่าการทำงานที่ตรงจริตจริง ๆ คืองานภาพยนตร์ งาน MV และ งานซีรีส์ แต่ถ้ามีละครที่บทสนุกก็พร้อมลุย หัวใจหลักของการทำงานคือการเข้าถึงคาแรกเตอร์ ซึ่งนักแสดงแต่ละคนจะมีเทคนิควิธีการที่แตกต่างกัน ส่วนตัว จี๋ ไม่เชื่อว่า method acting จะพิเศษกว่าวิธีอื่น ๆ ตัว จี๋ เองก็ไม่เคยเชื่อมั่นว่าวิธีดีไซน์ตัวละครของตัวเองจะทำให้เข้าถึงคาแรกเตอร์มากกว่าวิธีอื่น ๆ มองว่าทุกครั้งที่ทำงานคือความเสี่ยงว่าทุกช้อยส์เลือกมาจะทำงานหรือเปล่า กับคนที่ได้ดู และมันใช่สิ่งที่ควรจะเป็นหรือเปล่า ทุกการตัดสินใจมันเสี่ยงอยู่ตลอด ฉะนั้นเราต้องทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งมันอาจจะดีพอและไม่ดีพอบ้างก็ได้ บางเล่นแล้วรู้สึกว่าไม่ชอบเลย แต่คนดูชอบ แต่บางอันเราเล่นแล้วรู้สึกว่าชอบมาก แต่คนดูกลับรู้สึกเฉย ๆ สำหรับกระแสจิ้นนอกจอ จี๋ กับ นักร้องหนุ่ม บิ๊ก ดีเจอร์ราร์ด ที่ร่วมแสดง 4King 2 ด้วยกัน รวมถึงมีโมเมนต์ความน่ารักของผู้ชายทั้งสอง การเอาใจใส่ จุ๊บแก้มกันให้แฟน ๆ ได้ฟิน เรื่องนี้ จี๋ บอกว่าถ้าแฟน ๆ มีความสุข จะจิ้นก็ไม่ติด ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรอยยิ้มเล็ก ๆ ให้ทุกคน ความรักทุกแบบเป็นสิ่งสวยงาม การหอมแก้มก็เป็นวิธีแสดงความรักอย่างหนึ่ง เป็นเรื่องธรรมดามาก ๆ ถ้าตนเองรักใครก็หอมแก้มคนนั้นได้เลย

ส่วนเรื่องหัวใจที่โสดมานาน จี๋ บอกว่า ตอนนี้หัวใจยังสบายดี แข็งแรง มีความรักที่ดีจากทุก ๆ อย่าง ไม่ได้รู้สึกขาดความรัก ขาดแฟน ขาดคนข้างกาย ได้เจอผู้คนก็มีความสุข แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่อยากคุยกับใคร อยากดูแลคนรอบตัวให้ดีก่อน เอาจริง ๆ ยังไม่ได้คิดเรื่องความรักสักเท่าไหร่ อยากจะโฟกัสงานและเป็นกำลังใจให้คนรอบข้างมากกว่า ก่อนจะออกตัวว่าไม่มีสเปก ใครจะเข้ามาก็ขอให้เป็นตัวของตัวเองเลย เชื่อว่าหากรู้สึกจริง ๆ ก็คงรู้สึก ความรักไม่ได้เลือกเวลาเกิด เวลารักใครหรือชอบใครเรามักจะไม่รู้ตัว แต่จะรู้ก็ต่อเมื่อรักมันเริ่มก่อตัวหรือเรารู้สึกชอบเขาไปแล้ว ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ อึ้ง! คนยกให้ผู้ชายต้นแบบในฝันของสาว ๆ แต่ก็ขอบคุณที่ให้เกียรติ ดีใจที่ทุกคนโอเคในแบบที่เราเป็นเรา ก่อนจะออกตัวว่าไม่ได้คิดว่าตัวเองหล่อหรือดูดีกว่าคนอื่นเลย และส่วนตัวก็ไม่ค่อยยึดติดกับความเป็นตัวเอง เวลาทำงานจะยึดติดกับคาแรกเตอร์ตัวละครมากกว่า ยินดีหากคนจะไม่จดจำตัวตนแค่จดจำชิ้นงานได้ก็พอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 67 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม