อชิ กอด แม่โบ ร้องไห้หน้าโลง อาเบียร์ ครอบครัวช็อก สูญเสียกะทันหัน ตั้งใจเก็บกระดูก รอ ฟลุค กลับมาส่งน้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเวลา 15.00 น. วันที่ 8 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ครอบครัวได้นำร่างของ เบียร์ สรณัฐ มัสยวานิช อดีตนักแสดงจากซิตคอมชื่อดัง เฮง เฮง เฮง ที่เสียชีวิตจากอากหัวใจวายเฉียบพลัน จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ถนนซ่อมสร้าง ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี เพื่อมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบางพูน ซอยรังสิต-ปทุมธานี43 ม.4 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี มาตั้งสวดพระอภิธรรมศพ ณ ศาลาพลับพลา (ศาลา5) วัดบางพูน จ.ปทุมธานี


หลังทำพิธีเคลื่อนร่างเข้าสู่โลงเย็นโดยไม่การรดน้ำศพ ทางญาติและเจ้าหน้าที่ได้มีการจัดเตรียมดอกไม้จัดตกแต่งบริเวณที่ตั้งศพ และจัดสถานที่ไว้สำหรับรองรับแขกผู้ที่จะมาร่วมงานไว้อาลัยในการสวดอภิธรรมศพในครั้งนี้ โดยมีคุณแม่ เสาวนีย์ (คุณแม่เปิ้ล) พร้อมกับ น.ส.ชนมาศ (พันซ์) และ น.ส.ชัตชณา (พิมมี่) คุณแม่ พี่สาว น้องสาว ของ เบียร์ มาคอยต้อนรับแขกที่มาร่วมงาน ขณะเดียวกันก็มีผู้คนจากทั่วทุกวงการส่งพวงหรีดมาร่วมแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก จนที่ตั้งแขวนพวงหรีดของทางวัดหมดเกลี้ยง

ต่อมาในเวลา 18.00 น. ได้มีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ เบียร์ เป็นคืนแรก ได้มีครอบครัว เพื่อนพ้อง เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก รวมถึง อชิ อชิรวัตติ์ หลานชายที่เดินทางมาพร้อมกับ คุณแม่ โบ ชญาดา ช่วงหนึ่งได้ลุกเดินไปยืนมองรูปคุณอาที่ตั้งอยู่หน้าโลง ก่อนจะกอดคุณแม่ร้องไห้โฮ และตลอดระยะเวลาที่ร่วมพิธี อชิ ก็ร่ำไห้ออกมาด้วยความเสียใจที่คุณอาสุดที่รักจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ส่วน ฟลุค เกริกพล ยังไม่ได้มาร่วมงานศพของ น้องชาย เนื่องจากติดงานอยู่ที่ต่างประเทศ ฝั่งคุณแม่เบียร์ รวมถึงพี่ ๆ น้อง ๆ ยังคงเสียใจต่อการจากไปอย่างไม่คาดฝันไม่ครั้งนี้ เพราะไม่มีสันญาณเตือนใด ๆ ปกติ เบียร์ เป็นโรคความดันสูงและเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพ เลิกดื่มมาพักหนึ่งแล้ว “เท่าที่รู้อยู่ดี ๆ เขากลับมาบ้าน เหนื่อย แล้วก็หลับไปก่อน แฟนเขาก็ทำโน่น ทำนี่ จนไปนอนและเจอเขาที่บนเตียงผิดสังเกตว่าทำไมตัวซีด ๆ นิ่ง ๆ เลยไปเขย่าตัวแต่ไม่มีการตอบสนอง เลยโทร.มาหาคุณพ่อ บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน คุณพ่อกับคุณแม่ออกไปประมาณ 01.30 น. พอไปถึงคุณพ่อจับชีพจรก่อนเลย แต่ว่าไม่เจอเลยปั้มหัวใจจนสำลัก แล้วก็รอกู้ภัยมาก็ช่วยทุกทางแล้ว แต่ก็ไม่ฟื้น ผลนิติเวชออกมาว่าเป็น โรคหัวใจวายเฉียบพลันและสมองขาดออกซิเจน

พั้นช์เจอเขาเรื่อย ๆ เพราะเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน คุยกันทางไลน์ตลอด บางทีเขาไปไหนมาก็จะซื้อขนมมาฝาก เขาเป็นน้องที่น่ารักมาก (เสียงสั่น) มีอะไรก็จะนึกถึงครอบครัวตลอด ถามว่ามีอะไรต้องห่วง จริงๆ ก็ไม่มีอะไร เขายังไม่มีครอบครัว เหลือแต่หมากับแมวที่เขารัก เขาเป็นคนจิตใจดีจะรับหมาจรจัดมาเลี้ยง ในส่วนนี้เดี๋ยวเราต้องช่วยกันดู แฟนเขาร้องไห้ฟูมมายมาก เขาเสียใจมากเพราะอยู่ด้วยกันตลอด อยู่ดี ๆ ก็มาจากไป ส่วนพี่ฟลุคขอให้รอมาส่งน้อง เขาอยากมาส่งน้องเป็นครั้งสุดท้าย เราเลยคิดไว้ว่าเผาเสร็จจะเก็บกระดูกไว้ก่อนรอพี่ฟลุคกลับมา แล้วจะไปส่งน้องด้วยกัน เขาจะกลับมาสิ้นเดือนนี้ เพราะพาพนักงานไปเทรนที่ต่างประเทศ เขาจะเปิดร้านอาหาร ลอยอังคารก็รอพี่ฟลุคเป็นคนเลือกว่าจะพาน้องไปไหนค่ะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 509 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม