น่ารักมาก! แอน อรดี – บอย ศิริชัย อวดโฉมลูกสาวฝาแฝด ที่รับอุปการะ ฝากหนูน้อยเรียก “น้องโรเล็กซ์ – น้องคาร์เทียร์ มาให้พ่อกับแม่ด้วย

แฟนคลับ – เพื่อนศิลปิน กดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักรัว เมื่อคู่สามีภรรยาหมอลำชื่อดัง บอย ศิริชัย และ แอน อรดี ได้ประกาศข่าวดีว่าทั้งคู่มีลูกสาวฝาแฝดวัย 1 ขวบ 2 เดือน และเผยโฉมลูกสาวฝาแฝดให้แฟน ๆ ได้เห็นเป็นครั้งแรก พร้อมเผยเหตุผลที่รับอุปการะหนูน้อย อ่านแล้วซึ้งใจตาม


โดย แอน ได้อวดโฉมลูกแฝดหญิงวัยขวบกว่า ๆ ที่เจ้าตัวและสามีรับอุปการะ ผ่านเฟซบุ๊ก : Ann Oradee อยู่กับ บอย ศิริชัย พร้อมข้อความระบุว่า “สวัสดีค่า หนูชื่อ น้องพลอย กับน้องเพชร ค่ะ พ่อบอยกับแม่แอน รับหนูมาอุปการะ เข้ามาเป็นลูกสาวของครอบครัวปุริสาย หนูเพิ่งอายุได้ 1 ขวบ 2 เดือน ค่ะ ตอนนี้หนูมาอยู่ที่ ขอนแก่น โดยมีคุณยายแต๋นและย่าแตนดูแล วันนี้ตั้งใจที่มารายงานตัวให้พี่ป้าน้าอา แม่ ๆ ทุกคนได้รู้จัก ฝากหนูทั้งสองคนไว้ในใจของทุก ๆ ท่านด้วยนะคะ 🙏 แอนกับพี่บอยอยากขอบพระคุณทุกแรงสนับสนุนและการซัพพอร์ตจากทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้เรามีวันนี้ จนเราได้ตัดสินใจตกลงที่จะอยากมอบชีวิตใหม่ให้กับน้องทั้งสองคนเพื่อในอนาคตจะได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ เพื่อเป็นการตอบแทนสังคมและทุกคน ๆ ที่ให้โอกาสเรา และแอนกับพี่บอยก็หวังว่า ทุกคนจะรักน้องและให้โอกาสน้องเหมือนกับที่เราตั้งใจนะคะ ♥️ #อย่าลืมเรียกน้องโรเล็กซ์และคาร์เทียร์มาให้แม่แอนกับพ่อบอยด้วยนะลูก ยินดีต้อนรับเข้าสู่ชีวิตใหม่ค่ะ น้องพลอย-น้องเพชร แม่แอน-พ่อบอย #น้องแฝดเพชรพลอย #แอนบอย”

ขณะที่ บอย ก็ได้โพสต์ภาพแบบเดียวกัน ผ่านเฟซบุ๊ก : บอย ศิริชัย ระบุว่า “ชีวิตที่ผ่านมาได้ถึงทุกวันนี้เพราะการได้รับโอกาส คิดเสมอว่าวันนึงถ้าสามารถให้โอกาสที่ดีกับคนอื่นได้ก็จะทำ หลายปีที่ผ่านมาผมให้ชีวิตใหม่กับหลายคนให้โอกาสดีดีกับหลายชีวิต ทุกอย่างมีที่มาและพิจารณากันอย่างถี่ถ้วน โดยเฉพาะการที่จะให้ใครเข้ามาในชีวิต บุบเพคือสิ่งที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ และเชื่อเสมอว่าทุกเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องบังเอิญ สิ่งที่เกิดขึ้นแล้วย่อมดีเสมอ…” ก่อนจะแชร์คลิปวิดีโอที่พ่อบอยพาน้องพลอย – น้องเพชร ไปกินขนมที่ห้างสรรพสินค้าในตัวจังหวัด ซึ่งก็มีเพื่อนศิลปินและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีและร่วมต้อนรับสมาชิกใหม่ของบ้าน แอน – บอย กันอย่างเนืองแน่น

เข้าชม 468 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม