น้ำใจงาม! ต้องเต แท็กทีม ยิว ฉัตรมงคล เหมารถบัสพาพี่น้องชาวอีสาน -ชาวใต้ กลับบ้านช่วงสงกรานต์ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

เพราะเป็นคนไกลที่เขามาทำมาหากินในเมืองใหญ่เหมือนกัน เลยเข้าใจหัวอกพ่อแม่พี่น้องที่จากบ้านมาทำงานในกรุงเทพเป็นอย่างดี รู้ดีว่าการจะกลับบ้านต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลหยุดยาว เป็นอะไรที่ต้องแย่งชิงรถขนส่งสาธารณะที่มีไม่เพียงพอต่อความต้องการ บางครั้งรถไม่มีก็อดกลับไปเจอิหน้าครอบครัว สงกรานต์ปีนี้ ผู้กำกับร้อยล้านลูกอีสาน ต้องเต ธิติ และ ลูกหลานชาวใต้อย่าง ยิว ฉัตรมงคล สามีของลูกทุ่งสาว เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เลยให้ของขวัญปีใหม่ไทยพ่อแม่พี่น้องชาวอีสานและชาวใต้ที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพล่วงหน้า ด้วยการเจียดเงินบางส่วนมาเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดหารถพาทุกคนกลับบ้านช่วงสงกรานต์ฝห้แบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย


โดย ต้องเต ได้แจ้งข่าวดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก : ต้องเต ต้องเต ธิติ พร้อมข้อความระบุว่า “พ่อแม่พี่น้องที่อยากกลับบ้านเฮา แต่บ่มีรถกลับเด้อครับ 🚌 วันที่ 11 : 17.00 กทม. ฟิวเจอร์รังสิต – ร้อยเอ็ด บขส.ร้อยเอ็ด / วันที่ 12 : 17.00 กทม. ฟิวเจอร์รังสิต – ศรีสะเกษ บขส.ศรีสะเกษ ____________________________📌ฟรี เด้อครับพี่น้อง บ่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เด้อครับ ติดต่อขึ้นรถได้ที่ ไลน์ ( น้องอัง ) คันละ 47 คน นะครับ 🙏 📌อัปเดตนะครับตอนนี้รถเต็มแล้วนะครับ🙏 ขอให้ทุกคนเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพนะครับ 💚”

ด้าน ยิว ฉัตรมงคล สามีลูกทุ่งแดนใต้ เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ใจป๋าด้วยการทุ่มเงินแสเหมารถบัสพี่น้องชาวใต้ในกรุงกลับบ้านในช่วงสงกรานต์ โดย ยิว ได้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก ฉัตรมงคล สมแก้ว ระบุว่า “พี่น้องชาวใต้ในกรุงเทพ ที่อยากกลับบ้านสงกรานต์นี้ แต่ไม่มีค่าเดินทาง แจ้งหน่อยคับ จะคำนวนว่าประมาณกี่คัน 📌 ผมมีงบหนึ่งแสน ใช้รถวันที่ 10 ให้พี่น้องได้เดินทางกลับบ้าน กรุงเทพ-หาดใหญ่ บริษัทไหนให้รถได้มากที่สุด บอกนะคับ เดี่ยวผมโปรโมตรถให้ด้วย มาร่วมทำบุญกันครับพี่ ๆ ขอให้พี่น้องได้กลับบ้านไปหาครอบครัว เติมกำลังใจให้เต็มที่ แล้วมาสู้ชีวิตกันใหม่ จากใจคนอยู่ไกลบ้านเหมือนกันครับ ทุกอย่างพร้อมแล้วครับได้รถ 4 คัน นะคับนั่งได้เกือบสองร้อยคน ผมตัวเล็ก ๆ คนเดียวช่วยได้เท่านี้นะคับ แต่อยากช่วยด้วยหัวใจ และมีความสุขมาก ๆ ลงชื่อได้เลยนะคับ ใครลงก่อนได้ก่อนไม่มีการล็อกหรือสิทธิพิเศษใด ๆ ❤️” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความมีน้ำใจของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 282 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม