เจฟ ซาเตอร์ ใจบาง หลังเห็นคลิป เจ๊เกล เรียกหา ขิงใส่ พีพี แนะทำใจ ดื่มน้ำพักผ่อนเยอะๆ

ขึ้นแท่น No. 1 ในใจ น้องแอบิเกล ไปแล้ว สำหรับหนุ่มหล่อเสียงดี เจฟ ซาเตอร์ หลังที่เจ้าตัวไปออกรายการดัง ที่คุณแม่ชมพู่ อารยา เป็นพิธีกร จนได้ทำความรู้จักกับนุ้งเกลลูกสาวคนเล็ก ซึ่งใช่แต่หนุ่มเจฟจะโดนต้าวเกลตกเท่านั้น ซุปตาร์ตัวน้อยก็โดนนักร้องหนุ่มตกเข้าด้อมไปเหมือนกัน หลังจากหนุ่มเจฟใช้เทคนิคการเข้าหาด้วยการร้องเพลงโปรดที่ต้าวชื่นชอบอย่างเพลง baby shark และเพลงงูเขียวกินตับตุ๊กแก เรียกว่า เทคนิคนี้แม่ชมยังต้องให้คะแนนหนุ่มเจฟ 100 % แซงหน้า หนุ่มพีพี กฤษฎ์ แบบไม่เห็นฝุ่น 
เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มพีพีก็พยายามเข้าทางตีสนิทนุ้งเกล ด้วยการเปิดมิวสิควิดีโอเพลงของตัวเองให้ต้าวดู แต่ไม่เป็นผล แถมยังช็อตฟิลแบบไม่ไว้หน้า ว่าไม่อยากดูซะงั้น จนเกิดเป็นการเปรียบเทียบความน่าเอ็นดูในการทำคะแนนระหว่าง เจฟ ซาเตอร์ กับ พีพี เพื่อคว้าตำแหน่งที่ 1 ในใจน้องเกล
งานนี้หนุ่มเจฟเผยว่า ไม่อยากให้พูดชื่อพีพีโยงเข้ามาในเรื่องนี้ เพราะความจริงแล้ว พีพีไม่ได้อยู่ในสมการนี้ตั้งแต่แรก ตอนนี้น้องเกลแทบจะไม่รู้จักพีพีเลยด้วยซ้ำ พีพีไม่เคยอยู่ในแถว ตอนนี้ให้พีพีที่เคยพยายามทำคะแนนเพื่อเข้าใกล้น้องเกลให้กลับไปพักดื่มน้ำก่อน ขณะที่หนุ่มเจฟยอมรับว่ารู้สึกใจบางที่น้องเกลมักจะถามหา พูดชื่ออยู่บ่อยๆ จนตอนนี้ได้เห็นคลิปน้องเกลทีไร ก็อยากจะไปเล่นด้วยบ่อยๆ เลยด้วยซ้ำ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 154 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม