เอ้ ชุติมา โร่แจ้งความ ถูกกอปสินค้าอาหารเสริม หลอกขายตามแอปฯ ทำลูกค้าเกือบตุย!

ทำเอาแซ่บตัวแม่อย่าง “เอ้ ชุติมา นัยนา” แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่างยี่ห้อหนึ่ง เฉยไม่ไหวหลังจากถูกมิจฉาชีพกอปปี้สินค้าหลอกขายในแอปฯ ดัง มีการเขียนข้อความในทำนองเป็นสินค้าของเอ้ ชุติมา มีรูปดาราโชว์หราทั้งที่ไม่เคยได้รับอนุญาตมาก่อน ส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของลูกค้า เหตุรับประทานอาหารเสริมปลอมแล้วส่งผลต่อร่างกาย ล่าสุดวันที่ 4 เม.ย. 67 เวลา 18.00 น. เอ้ ชุติมา ได้เดินทางไปแจ้งความที่สน. โชคชัย และจะรวบรวมผู้เสียหายเพื่อฟ้องคดีอาญา  

“วันนี้มาแจ้งความ มีคนกอปปี้สินค้า หลายคนจะเห็นภาพเราขึ้นบิลบอร์ดหรือเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ การที่คุณไปเอาของถูกหรือของลอกเลียนแบบ เขาเรียกว่าละเมิดลิขสิทธิ์ทางปัญญา ที่สำคัญละเมิดเราด้วย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ของถูกกินเข้าไป ตอนนี้มีหลายคนเจอเราแล้วบอกว่า หนึ่งไม่ลดแล้ว สองปวดศีรษะบ้านหมุนจะอาเจียน ใจสั่นตุ๊บ ๆ เราก็เฮ้ย! กินมา 2 ปีไม่เห็นเป็นอะไรเลย สั่งมาจากไหนเหรอ เขาบอกว่าสั่งมาจากแอปฯ ตามออนไลน์ต่าง ๆ ซึ่งอยากบอกว่าของกอปคุณอย่าทำแบบนี้กับผู้บริโภค เขากินเข้าไปมันมีผลกับชีวิตของเขา”  

“แล้วของจริงของก็อปมันเห็นความแตกต่างเยอะมาก เริ่มตั้งแต่กล่อง ของปลอมรหัสหน้ากล่องจะโดนกรีด เปิดมาข้างบนก็กรีด สีของแคปซูลก็แตกต่างกัน ฝากเรียนผู้บริโภคหรือลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ วิธีการสังเกตง่ายมาก เอ้ทำคลิปไว้ให้ดูเรียบร้อยแล้ว ใครเจอของปลอม ที่กรีดหน้ากล่องหรือกรีดข้างบนให้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ รวบรวมให้ได้ 10 คนขึ้นแล้ว แล้วมาแจ้งความพร้อมเอ้อีกรอบนึง นั่นคือการหลอกลวงผู้บริโภค มีความผิดถึงคดีอาญา เราสามารถเอาความเขาได้”  

“วันนี้แจ้งความเรียบร้อยแล้ว ที่สน.โชคชัยเพราะเขาเอารูปเราไปลงโดยไม่ได้อนุญาต คนจ่ายเงินหรือคนจ้างเรา หรือคนที่เราทำงานมาตลอด ดังนั้นใครที่กอปแล้วเอารูปเอ้ไปละเมิดลิขสิทธิ์ เอ้ฟ้องกลับแน่นอนค่ะ และเป็นคดีอาญาแน่นอน เพราะเราไม่ชอบคนโกง ไม่ชอบมิจฉาชีพ ไม่ชอบคนเอาเปรียบลูกค้า ทำให้ส่งผลถึงชีวิตของเขาด้วย นี่เป็นสิ่งที่เอ้ไม่ชอบเลย ใครเห็นเอ้อยู่ในวงการมา 40 กว่าปีจะรู้เลยว่าสิ่งที่ไม่ชอบที่สุดในชีวิตคือการโกง เอาเปรียบคน นั่นคือสิ่งที่เกลียดมาก วันนี้มาแจ้งความไว้ก่อน”  


“ของปลอมมันอันตรายถึงชีวิตเลยนะ มีหลายคนทักเอ้มาเลยว่าใจสั่น บ้านหมุน มึนศีรษะอาเจียน ซึ่งเอ้ไม่เคยเจอเลย แต่ของปลอมเป็นแบบนี้ อันตรายมาก ๆ ถึงมาแจ้งความ เพราะเราไม่รู้เหตุการณ์วันข้างหน้า เกิดมีคนเสียชีวิตขึ้นมา เอ้เป็นพรีเซ็นเตอร์ เอ้ก็เสียชื่อนะคะ เอ้ถึงมาแจ้งความ แล้วใครเอารูปเอ้ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตเอ้ฟ้องค่ะ ฟ้องจริงค่ะ”

เข้าชม 83 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม