ตั๊ก มยุรา ย้อนคลิปวัย 40 แห่ชมสวยอมตะ ก่อนบอกเคล็ดลับ 65 แล้วไงสวยไม่เปลี่ยน

สวย 2,000 ปีไม่เกินจริง! สำหรับพิธีกรรุ่นใหญ่ ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา ที่มีความสวยเป๊ะและดูหน้าเด็กอ่อนกว่าวัย จนสาว ๆ ยกเป็นไอดอลความงามไปแล้ว ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวลงคลิปที่ถูกส่งต่อมา โดยระบุว่าเป็นปี 2548 ซึ่งพิธีกรรุ่นใหญ่แคปชันด้วยว่า “คุณอ้วน รีเทิร์น ได้กรุณาแชร์มาให้ @aun8 เมื่อครั้งยังเป็นพิธีกรวัยเอาะ ฟาดไป 40 ขวบ นานนนนนนนจัดเลย”


ล่าสุดวันนี้(4 เม.ย. 2567) ตั๊ก มยุรา เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึง คลิปสวยย้อนวัย 40 ที่คนชมสนั่นสวยอมตะ? ว่า “มันเกิดจากติ๊กตอกใครไม่รู้พี่ต้องขอบคุณเขาด้วยนะ แล้วคุณอ้วน รีเทิร์น แชร์มาให้เรา เพราะรูปเหล่านี้เมื่อตอน 40 มันไม่มีคนมาถ่าย ไม่มีสมาร์ทโฟนมาถ่าย เราต้องดูจากคนอื่น”

เคล็ดลับทำยังไงสวยไม่เปลี่ยน? “เมื่อตอนนั้นคือเราออกกำลังกายเยอะมาก สมัยนั้นไม่ค่อยมีคนออกกำลังนะ ก่อนจะไปอัดรายการชิงร้อยฯ ตอนบ่าย 3 เราต้องไปยิมที่โรงแรมอยู่ในนั้น 2 ชั่วโมง กินปกติ แต่มีเทรนเนอร์นะ แต่ช่วงนั้นมีถ่ายชุดว่ายน้ำ มันเวิร์กมากในตอนนั้น เราอายุ 40 มันก็ยังบิ้วขึ้น ทำมาตลอดจนติด ปัจจุบันก็ยังออกนะ แต่เปลี่ยนสไตล์ตามวัย เล่นกอล์ฟ เดินเร็ว กินอาหารให้เป็นยา ไม่ใช่กินยาเป็นอาหาร เพราะคนรุ่นวัยเดียวกันมีโรคภัยไข้เจ็บกันหมด อาหารสำคัย กินโปรตีนมากหน่อยเพื่อโปรตีน กินครบมื้อ มีอาหารของเรา กินทุกอย่างมันต้องคิด มันทำยากนะ สามีเรายังทำไม่ได้เลยเขาบอกมันไม่อร่อย


สุขภาพเราตอนนี้คือไม่เป็นอะไรเลย เช็กทุกอย่างแล้ว คอลเรลเตอรอส ไขมันดี เบาหวานไม่มี น้ำตาลไม่มี หัวใจไม่มี ความดันไม่มี แข็งแรงดีปกติ เช็กดีเอ็นเอมะเร็ง ซึ่งมะเร็งมาจากส่วนนึงของยีนเราก็เช็ก หมอบอกพบมียีนที่อาจจะเป็นเนื้องอกแต่เนื้องอกก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นมะเร็ง แต่มะเร็ง 60 สายพันธุ์คือไม่มีเลย พูดไว้ ณ ตอนนี้เผื่อมีขึ้นมาเดี๋ยวหน้าแตก คนเราไม่มีอะไร ทำใจให้สบาย นอนสำคัญที่สุด กินให้ดีมีประโยชน์ ออกกำลังกายเล่นกีฬา ทำได้สุขภาพแข็แรง ขี้เกียจ นั่นก็อร่อยนี่ก็อร่อย” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 33 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม