อาร์ต พศุตม์ คอนเฟิร์ม บ่าย 3 โมงวันนี้ ป้าปูนา มาออกบูธกับ คุณชายหมูกรอบ แน่นอน(มีคลิป)

หลังนักแสดงกล้ามล่ำ อาร์ต พศุตม์ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการตกมันส์บันเทิง ทางช่อง 9 กด 30 ว่า ได้ต่อไปชวน ป้าปูนา เจ้าของร้านอ่องปูนา “ปูนาฟ้าใสพระรามสอง” ซึ่งเป็นเจ้าหนี้ตลกชื่อดัง จั๊กกะบุ๋ม มาขายของด้วยกันที่บูธร้าน “คุณชายหมูกรอบ” ของตนเอง นอกจากจะแบ่งพื้นที่ในบูธให้ขายฟรีแล้ว อาร์ต ยังจะใช้ดารามาเก็ตติ้งหรือความมีชื่อเสียงของตัวเองขายของช่วยป้า รายได้ทั้งหมดให้ป้าเอาไปทุกบาททุกสตางค์ อาร์ต ไม่แบ่งเอาสักแดง เวลานัดหมายคร่าว ๆ คือ 4 โมงเย็นวันที่ 4 เม.ย.67 ที่ เซ็นทรัลเวสต์เกต


ล่าสุด อาร์ต คอนเฟิร์มผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าคุณป้าปูนารับปากจะมาขายของด้วยกันที่บูธของ อาร์ต ในวันนี้(4 เม.ย.67)ตั้งแต่เวลา 15.00 น. อาจจะมีคาดเคลื่อนเร็วกว่าหรือช้ากว่านิดหน่อย เนื่องจากตอนนี้กระแสโซเชียลโหมสั่งออเดอร์ป้าเยอะมาก พร้อมเชิญชวนทุกคนมาช่วยกันอุดหนุนและให้กำลังใจคุณป้าปูนา รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าที่มาออกมาขายของทุกคนด้วย

โดย อาร์ต ได้โพสต์คลิปวิดีโอคอนเฟิร์มวันเวลาที่นัดหมายกับป้าปูนา ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@art_phasut98 พร้อมเขียนแคปชันกำกับไว้ว่า “คุณป้าปูนาจะมาออกบูธกับคุณชายหมูกรอบ มาเจอกันพรุ่งนี้นะค้าบ 15.00 น. เป็นต้นไป @เซ็นทรัลเวสต์เกต ชั้น 1 งานผู้หญิงทำมาหากิน หน้าร้าน AllZ แวะมาช่วยกันอุดหนุนป้าปูนานะค้าบ #ป้าปูนา #อ่องมันปู #คุณชายหมูกรอบ” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความมีน้ำใจของเจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 57 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม