ตั๊ก มยุรา สุดทน! ไม่รู้ใครเผาหญ้าไฟลุกโชนอยู่หลังบ้าน ลั่นไม่มีสามัญสำนึก

เจอแบบนี้ใครก็ทนไม่ไหว ที่ต้องทนสูดดมกลิ่นควันจากการเผาหญ้าเป็นเวลานาน สำหรับพิธีกรรุ่นใหญ่ ตั๊ก มยุรา ที่ออกมาโพสต์คลิปเหตุการณ์จริงที่เจอกับตัวเอง แต่ยังจับมือใครดมไม่ได้ เพราะไม่รู้ตัวคนทำ หลังมีคนเผาหญ้าที่บริเวณติดกับหลังบ้านของเธอ จนควันไฟฟุ้งไปทั่วนานถึง 3 วันแล้ว

โดย ตั๊ก มยุรา ลงคลิปเหตุการณ์หลังมีคนเผาหญ้า ที่อยู่ติดกับหลังบ้านเธอ เป็นบริเวณกว้างนานติดต่อกันถึง 3 วัน ทำให้มีควันลอยฟุ้งไปทั่ว พร้อมแคปชัน “ดูแล้วเรารู้สึกกันยังไง หลังบ้านพี่ตั๊กเอง ม.นวธานี ด้านหลังติดกาญจนาภิเษก ไหม้อย่างนี้มา3 วันแล้ว เมื่อวานไฟลุกโชน ทุกคนตกใจ พอไฟสงบก็เผาอีก ฝีมือมนุษย์ค่ะ ไม่มีสามัญสำนึก มลพิษทั้งนั้น ถ้าไม่อยากให้รก ทำไมไม่เอารถแม็คโครมาไถล่ะ ฝุ่น PM 2.5 ทั้งนั้น เฮ้อออออ เมืองไทย เอาแต่ประโยชน์ อะไรง่าย กรูเอาแบบนั้น ใครทำอยากรู้”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แนะนำรัว ๆ อาทิ ต้องติดกล้องวงจรปิดพรางไว้แล้วเราจะรู้คนเผาค่ะพี่ตั๊ก , สร้างมลพิษและสร้างความเดือนร้อนบ้านใกล้เรือนเคียงพุูดยากไม่มีสามัญสำนึกนะ , ไม่เข้าใจ ทำไมไม่จับมาลงโทษให้เป็นตัวอย่างบ้าง บังคับใช้กฎหมายให้จริงจังเสียที สามัญสำนึกไม่มีแล้วคนพวกนี้ , คนบางคนไม่เคยคิดอะไรเพื่อส่วนรวม คิดแต่ผลประโยชน์ของตัวเอง , กฏหมายอ่อนเเอค่ะ ไม่มีบทลงโทษ คนส่วนใหญ่ถึงเลือกที่จะเผาไปเรื่อยๆ อย่างมากก็เสียค่าปรับไม่เท่าไร ปัจจุบันผู้คนถึงเป็นมะเร็งปอดตั้งเเต่อายุน้อยๆ คนสูดดมรับเคราะห์เเทน การศึกษาก็เข้าไม่ถึงว่าผลกระทบจากการเผาส่งผลต่อร่างกายมาก ฯลฯ


เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม