“เบิ้ล – ก้อง” แท็กทีม “นุ๊ก – ปาย” โชว์ลีลาบู๊แบบบ้าน ๆ ปะฉะดะ เหล่าวายร้าย ทวงความสุขสงบคนดี

ต่อคิวมอบความสนุกให้แฟนหนังไทย สำหรับภาพยนตร์เรื่อง แอกชัน น่ามันส์เขี้ยว เรื่อง “ปะฉะดะ” ที่ได้ 3 ซุปตาร์ลูกทุ่งชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่, เบิ้ล ปทุมราช, นุ๊ก ธนดล พร้อมด้วยคู่จิ้นสุดซี้ ป๊าย ปายโอริโอ้ หรือ ปาย ฉัตรนภา แท็กทีมผนึกกำลังเพื่อปฏิบัติการทวงคืนสงบสุขให้สังคม เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือ เต๋า สมชาย , วอ จิราวัฒน์, ตาต้า ไทบ้าน, ด้งเด้ง ไทบ้าน, วาว พราวภิชญ์ษา สุนทรารักษ์ และ แบม ปณิชดา คงสวรรยา ผ่านการกำกับของ อรุณ ธีรเดช สพันอยู่ ภายใต้การดูแลของ แบล็ค ดรากอน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ , แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม และ ไผ่ร้อยกอโปรดักชัน


ปะฉะดะ เป็นเรื่องราวของ ห้าว (เบิ้ล ปทุมราช) และ มาด (นุ๊ก ธนดล) ชายหนุ่มไร้บ้านที่เติบโตในเมือง ๆ หนึ่ง ซึ่งมีสองแก๊งคู่อริอย่าง แก๊งอินทรี มี ผาด เพลิงผยอง (เต๋า สมชาย) และ แก๊งจงอาง มี เกรียง (วอ จิราวัฒน์) เป็นหัวหน้า และต่างแย่งชิงกันปกครองเมือง ห้าว และ มาด พยายามแทรกซึมเข้าร่วมกับแก๊งของ 2 ขาโจ๋ใหญ่ เพราะต่างก็มีความแค้นที่รอการชำระอยู่ในใจ โดยมี ผู้กองทับทิมทวย (ก้อง ห้วยไร่) อาสาถ่ายทอดวิชาการต่อสู้อย่างครบวงจร แต่มีเงื่อนไขว่า ห้าว และ มาด ต้องปฏิบัติภารกิจลับของเขา ทว่ายิ่งนานวัน แก๊งอินทรีและแก๊งจงอางก็ยิ่งแข็งแกร่งขึ้น มิหนำซ้ำ ผาด และเกรียงยังพรากคนที่พวกเขารักไปอีก ความโกรธแค้นยิ่งปะทุมากขึ้นไปอีกเป็นทวีคูณ

ผู้กำกับ อรุณธีรเดช กล่าวว่า “ที่ผ่านมาทำหนังเพลง หนังตลกอีสานมาแล้ว คราวนี้เลยอยากทำหนังแอกชันโดยให้นักแสดงเล่นแอกชันแบบจริงจัง แต่ไม่ถึงขั้นผาดโผน สไตล์ปะฉะดะ ต่อสู้หมัดมวย ต่อยตี ยิงปืนแบบที่คนทั่วไปที่เจอสถานการณ์คับขัน อารมณ์ประมาณถึงเวลาสู้ก็ต้องสู้ ในส่วนของนักแสดงก็ไม่ได้หนักใจอะไร เพราะ เบิ้ล ผ่านงานแอกชันมาแล้วพอสมควร ส่วน ก้อง ก็เคยเล่นบู๊ เขามีพื้นฐานพอสมควร ด้าน นุ๊ก เคยเรียนคิวบู๊กับสตั้นท์มา มีพื้นฐานมาประมาณสามารถเล่นแอกชันได้อย่างที่ผมต้องการครับ ขณะที่ ปาย ที่รับบท ผู้หมวดปุ๊กปิ๊ก จะมาแนวเก๋านิด ๆ ควงมีดและบู๊กับแก๊งหนุ่ม ๆ ด้วย ทุกคนเล่นและเข้าขากันได้ดีมาก ๆ พูดอย่างเดียวกลัวจะไม่เห็นภาพ เลยปล่อยตัวอย่างหนังออกมาให้แฟน ๆ รับชมเป็นน้ำจิ้ม ก่อนหนังจะเข้าจริงในวันที่ 25 เม.ย.67 ที่จะถึง สามารถรับชมได้ที่ YT : Major Group และ FB :LAND Of Smiles film ครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 44 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม