บิวกิ้น ลด 10 กิโลเพื่อเล่น ภ.หลานม่า ปลื้มคอนเสิร์ตต่างแดน แฟน ๆ ร้องเพลงตามได้

ค่ำคืนที่ผ่านมา (1 เมษายน 2567) จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่กับรอบกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์ “หลานม่า” ภายในงานปูพรมแดงต้อนรับเหล่านักแสดงนำของเรื่องอย่าง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ , ดู๋ สัญญา , เผือก พงศธร รวมถึงผู้ที่รับบท อาม่า อย่าง “คุณยายแต๋ว อุษา” วัย 76 ปี ที่ตั้งใจถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ที่เสมือนหัวใจของครอบครัวในภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต

โดย บิวกิ้น เผยในฐานะนักแสดงนำว่า ไม่คาดหวังรายได้เพราะไม่ใช่ส่วนที่เกี่ยวข้องกับตัวเอง อยากให้ผู้ชมให้คุณค่ากับหนังเรื่องนี้มากกกว่า เชื่อว่าจะทำให้คนได้เห็นมุมที่ได้ละเลยไป บางครั้งหลังได้ชมแล้วอาจจะทำให้เรากลับไปทบทวนบางอย่างในชีวิต รู้สึกเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น มันคงจะสวยงามถ้าผู้ชมได้อะไรบางอย่างกลับไปหลังจากรับชม เรื่องนี้ทีมสร้างได้ใช้เวลาการทำงานถึง 3 ปี ตนต้องลดน้ำหนัก 10 กิโลกรัมเพื่อให้เหมาะสมกับบทบาทที่ได้รับ ซึ่งภาพยนตร์เข้าฉาย 4 เมษายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์


ทั้งนี้ บิวกิ้น ยังเผยความรู้สึกหลังจากเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต “Billkin Tempo Tour 2024” ในแดนมังกร ที่มีผู้ชมมากกว่า 6 หมื่นคน ก่อนจะจัดต่อเนื่องที่ฮ่องกง ว่า รู้สึก ประทับใจ ที่แฟน ๆ ร้องเพลงของเจ้าตัวได้ ถึงแม้จะไม่ใช่ภาษาของเขา ซึ่งเจ้าตัวเวลาร้องเพลงก็มักจะเช็กแฟน ๆ ด้วยอยู่แล้วว่าสามารถร้องตามกันได้มากน้อยแค่ไหน แต่ละเมืองที่ไปจัดคอนเสิร์ตแฟน ๆ จะมีความแตกต่างกัน ขณะที่โชว์ที่เตรียมไปจะมีความคล้ายกัน แต่ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน ซึ่งการจัดคอนเสิร์ตที่ฮ่องกง บิวกิ้นยังนำเพลง “สวยงามเสมอ” เพลงประกอบภาพยนตร์ “หลานม่า” นำไปเดบิวซ์ด้วย บิวกิ้นเผยต่อว่า สิ่งที่ได้จากการจัดคอนเสิร์ตคือ การทำโชว์ให้เหมือนเดิม พลังงานเหมือนเดิมไม่ว่าคนจะมากหรือน้อยแค่ไหน เพียงแต่เวลาที่คนเยอะในฐานะนักร้องจะได้พลังงานรับส่งที่มากกว่าก็เท่านั้น

หลังจากนี้บิวกิ้นยังเตรียมเดินทางจัดคอนเสิร์ตที่มาเก๊า ซึ่งถือเป็นที่จัดท้ายของการทัวร์ในปีนี้ด้วย บิวกิ้วรู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสดี ๆ เข้ามาไม่ใช่แค่ต่างประเทศยังหมายถึงในประเทศด้วย ดีใจที่ได้สร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่น ๆ ซึ่งทำให้ตัวรู้สึกมีคุณค่ามากขึ้นด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 25 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม