แก้มบุ๋ม ไลฟ์ขอโทษ ผิดเองที่ยังยึดติดเรื่องเก่า สัญญาตัวเอง-แม่ลี จะไม่พูดอีก

ออกมาเปิดใจขอโทษอีกคน สำหรับดาราสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา หลังเจอกระแสตีกลับอย่างแรง ปมก่อนหน้านี้ แม่ลี คุณแม่ของแก้มบุ๋ม พูดถึงเรื่องจบปริญญา 4 ใบ จะพูดแต่สิ่งที่ดี-ไม่โกหกเพราะผิดศีล 5 งานนี้ชาวเน็ตโยงว่าเป็นการแซะนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี หรือเปล่า? เพราะเพิ่งคว้าปริญญาเอกมา หมาด ๆ

กระทั่ง แม่ลี ออกมาโพสต์ขอโทษในเวลาต่อมา ระบุว่า “แม่รู้สึกไม่สบายใจ เพราะในช่วงที่ผ่านมา คำพูดที่แม่ให้สัมภาษณ์ หรือกระกระทำบางอย่างของแม่ไม่เหมาะสม แม้แต่ตัวเองยังรับไม่ได้เลย ถ้าย้อนกลับไปได้แม่จะไม่ทำมัน แม่อยากขอโทษจากใจจริงและสัญญาว่าจะระมัดระวังคำพูดในการแสดงอออกให้มากขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ล่าสุด แก้มบุ๋ม ได้ออกมาไลฟ์ในติ๊กตอก เปิดใจว่า “หนูขอโทษผู้ติดตามจริง ๆ ค่ะ แล้วก็คนที่รักและเอ็นดู ในส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด หนูอาจจะผิดเองที่ยึดติดกับเรื่องเดิม ๆ เอาเป็นว่า หนูสัญญากับตัวเองและสัญญากับคนที่ติดตามว่า หนูจะมูฟจากความรู้สึกแบบนี้ออกไปให้ได้ เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะอะไรก็ตามนะคะ ก็จะไม่พูดเรื่องนี้อีก

บางอย่างที่แม่พูดเขาก็พยายามปกป้องเราแหละ คนที่เป็นแม่รักลูกของตัวเองเสมอ คือเราบอกแม่แล้วว่า แม่เราต้องไม่พูดเรื่องนี้กันอีก และแม่ก็เข้าใจ ณ ตอนนี้ หนูอยากขอโทษผู้ติดตาม ที่ไม่ว่าจะยังติดตามอยู่ ไม่ชอบ หรือเคยติดตาม หรือเคยรักแล้วก็ไม่เอ็นดูแล้ว หรือว่ายังเอ็นดูอยู่ หนูขอบคุณมาก ๆ ที่ในช่วงที่มีปัญหา ทุกคนยังซัพพอร์ตอยู่ ไม่ว่าจะไปบอกว่าเขาติดตามเราไม่ว่าจะเห็นเราเป็นยังไง อันนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกว่า คนที่ติดตามเรา รักเรา ต้องลำบากเพราะเรา”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 631 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม