โตโน่ – ณิชา ใช้ภาษาแปลก บอกรักกัน ชาวเน็ตเขินตามแม้ไม่เข้าใจความหมาย

แม้จะไม่ใช่คู่ที่หวือหวาแต่พอเปิดโหมดสวีตทีก็หวานฉ่ำจนคนโสดต้องร้องขอชีวิต สำหรับคู่ของนักร้องนักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน และ นางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ช่วงนี้ โตโน่ เข้ายิมฟิตร่างกาย และมีวินัยกับสิ่งนี้แบบสุด ๆ ทำให้เจ็บตัวกลับบ้านอยู่หลายครั้ง ล่าสุด โตโน่ โพสต์ภาพตัวเองนั่งกอดเข่าถ่ายรูปหน้ากระจกในยิม หลังออกกำลังกายเสร็จ ด้วยสีหน้าดูอ่อนแรง ณิชา ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาส่งกำลังใจ แฟน ๆ เลยได้เห็นภาษารักแบบแปลก ๆ ที่ทั้งคู่ใช้สื่อความในใจถึงกัน


โดย โตโน่ ได้โพสต์ภาพดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @mootono29 พร้อมข้อความระบุว่า “วินัย” จากนั้นหวานใจของ โตโน่ อย่างสาว ณิชา ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วยใยใต้โพสต์ว่า “ที่สุด แต่อยากให้พักบ้าง” ก่อนที่ โตโน่ จะเข้ามาพิมพ์ภาษาแปลก ๆ กลับไป ว่า “บูก้า บูก้า” ณิชา เลยตอบกลับด้วยข้อความแบบแปลก ๆ เช่นกันว่า “บาโบ้บูงกี้บาบุช” คาดว่าภาษาแปลก ๆ ดังกล่าวคือภาษารักที่ โตโน่ และ ณิชา รู้ความหมายกันแค่ 2 คน ทำเอาแฟน ๆ ที่เติมเน็ตมาดูทั้งคู่รักกัน แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวน่ารักมุ้งมิ้งของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น

นอกจากนี้ ณิชา ยังได้ส่งความรัก ความห่วงใยถึงแฟนหนุ่มด้วยการโพสต์ภาพที่ ณิชา กุมมือ โตโน่ ที่มีรอยแดงจากการออกกำลังกายอย่างหนัก พร้อมแปะอิโมจิหัวใจ ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่nychaa ก่อนที่ โตโน่ จะแชร์โพสต์ดังกล่าวไปที่อินสตาแกรมสตอรี่ของตัวเอง เพื่อบ่งบอกให้รู้ว่ารับรู้ได้ถึงความรัก ความห่วยใยที่แฟนสาวมีให้ หูยยย…พี่โน่ กับ หนูณิ หวานไม่เกรงใจคนโสดเลยนะคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 33 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม