ตั๊ก บงกช ชื่นใจ เจ้าสัวบุญชัย หอบกุหลาบเซอร์ไพรส์ ฉลองครบรอบแต่งงาน 11 ปี

เป็นคู่รักตัวอย่างที่หลายคนชื่นชมอยู่เสมอ ในความใส่ใจและให้ความสำคัญวันพิเศษของกันและกัน สำหรับดาราสาว ตั๊ก บงกช กับสามีนักธุรกิจหมื่นล้าน เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ที่แต่งงานและสร้างครอบครัวร่วมกัน จนมีโซ่ทองคล้องใจร่วมกัน 1 คน อย่าง น้องข้าวหอม ที่ปัจจุบันอายุ 10 ขวบแล้ว

ล่าสุดวันนี้ 28 มี.ค. 2567 ตั๊ก บงกช ลงคลิปสุดหวาน ที่คุณสามีเจ้าสัวบุญชัย หอบดอกกุหลาบมาเซอร์ไพรส์ถึงโต๊ะอาหาร พร้อมเอ่ยปากบอกภรรยาด้วยว่า แฮปปี้วันคล้ายวันครบรอบแต่งงานนะครับ รักนะ ซึ่งตั๊กตอบกลับแบบซึ้ง ๆ ว่า “เร็วจังปีนึงปีนึง ขอบคุณนะคะที่รัก ขอบคุณสำหรับทุกอย่างเลย” ก่อนจะแคปชันอีกว่า “ตั๊กจะเป็นภรรยาที่ดีของพี่และเป็นแม่ที่ดีของลูก ๆ #Happy Anniversary year 11th”

ทำเอาแฟนคลับอิจฉาในความหวานของทั้งคู่ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและอวยพรกันรัว ๆ อาทิ รวยแต่ไม่อวดเลย มีความสุขมาก ๆ นะคะ , Happy Anniversary nakaครอบครัวมี Momentน่ารักๆแบบนี้ เรียบง่ายแต่อบอุ่นหัวใจมาก ๆ เลยค่ะ , สุขสันต์วันเกิดขอให้สุขภาพแข็งแรงตลอดไปสมความปรารถนาทุกประการน่ารักจังเลยคุณสามีวาสนาดีมากนี่แหละคนเราเขาเรียกว่าบุพเพสันนิวาสค่ะ , ขอเเสดงความยินดีด้วยครับ , Happy Anniversary นะคะ​ ขอให้คุณตั๊กกับพี่ใหญ่มีความสุขมาก ๆ นะคะ​ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม