สวยไม่เปลี่ยน! เอมมี่ มรกต ย้อนความทรงจำ 20 ปีกับมงกุฎทรงคุณค่า

สวยไม่สร่างจริง ๆ แถมมีแต่สวยขึ้น ๆ อีกต่างหาก สำหรับอดีตนางงาม เอมมี่ มรกต แสงทวีป เจ้าของมงกุฎทรงคุณค่า จากเวทีประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี พ.ศ.2547 และเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดนางงามจักรวาล 2004 ที่ประเทศเอกวาดอร์ ซึ่งแม้เวลาจะผ่านมาถึง 20 ปีแล้ว แต่ความสวยของเอมมี่ ไม่มีลดลงตามวันเวลาสักนิด!


โดยวันนี้(27มี.ค.2567) เอมมี่ มรกต ลงภาพเมื่อ 20 ปีที่แล้วที่ได้ครองมงกุฎมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เมื่อปี 2547 เทียบกับปัจจุบันและมงกุฎเดิม พร้อมแคปชัน “27.03.2024 • Today.. 20 years ago.. I was crowned Miss Thailand Universe.. And it changed my life forever..Thank you for the love, support and opportunity.. I am forever grateful ขอบคุณสำหรับโอกาสตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมาค่ะ..”

ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยไม่เปลี่ยนของเธอกันเป็นแถว อาทิ สวยตลอดกาล , กรี๊ด​ 20ปีแล้วหรา​ คถ ๆๆๆ , โอ้ยยยยยย ที่สุดนะคะ เพื่อน , แล้วเพลงคือถูกต้อง 20 ปี สวยไม่สร่าง มงลงที่แท้ค่ะ จบ , รักที่สุด ผู้หญิงชุดสีส้มในคืนนั้น MUT อีก1 คนที่ รักมาก , งดงามตลอดกาลเสมอมา , The crown looks even better now than it did before , สวยจริง สวยไทย , พี่สวยสมมงมากที่สุด ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม