เจมส์จิ ฉลองรัก 9 ปี โฟม ไร้ของขวัญเพราะเคยให้แล้วโดนดุ เปรยมีคุยเรื่องแต่งงาน

ครบรอบรักหวานแบบไม่เกรงใจใคร สำหรับคู่รักของพระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” กันแฟนสาว “โฟม เบญจมาศ” ที่คบหาดูใจกันมาถึง 9 ปี โดยฝ่ายชายโพสต์รูปคู่รูปแรกที่เป็นจุดเริ่มต้นความรักสองเราลงโซเชียล ทำเอาแฟน ๆ และเพื่อนในวงการแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น

ล่าสุดวันนี้ (26 มี.ค. 67) เจมส์จิ เปิดใจว่า เป็นวันครบรอบรัก 9 ปี จึงลงรูปแฮปปี้ Anniversary ซึ่งเป็นรูปแรกที่เจ้าตัวชอบโฟม เมื่อครั้งเจอกันครั้งแรก โดยตอนนั้นไปทำงานแล้ว โฟม อยู่ในกองถ่าย รูปนี้เก็บไว้นานเลย ถือเป็นรูปที่อาจจะเซอร์ไพรส์ โฟม แต่จะว่าไปปีนี้แฟนสาวค่อนข้างท้อ เพราะเจมส์ไม่มีอะไรให้และไม่ได้ไปไหน เพราะช่วงนั้นต้องไปเคลียร์งานอื่นอยู่ เล่าอีกว่า เคยซื้อของให้ปีที่แล้ว แต่กลับโดนดุว่า มันแพงซื้อมาทำไม ปีนี้ก็เลยไม่ซื้อเลย อยากได้อะไรให้บอกละกัน จนตอนนี้โฟมก็ยังไม่ได้ขออะไรมา พร้อมบอกปกติโอกาสดี ๆ แบบนี้ส่วนใหญ่ก็จะไปกินข้าว คุยกันก็มีความสุขแล้ว แต่คราวนี้ยังไม่ได้วางแผนฉลองย้อนหลังกันเลย

คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี เป็นเรื่องปกติที่ทั้งคู่มีคุยเรื่องแต่งงานกัน ในเชิงว่า มันจะเป็นยังไงในอนาคต แต่มันยังไม่ถึงช่วงที่ฟิคมาก ต้องลองคุยกันไปก่อนจะถึงเวลาที่เหมาะสม

ส่วนก่อนหน้านี้ผู้จัดคนสนิท “แอน ทองประสม” ลั่น ถ้า เจมส์จิ-โฟม มีข่าวดี จะไม่ใส่ซองให้เพราะรวยแล้วเจมส์จิบอก มันเป็นสิ่งที่น่าช้ำใจมาก ตนจึงคิดแผนมาแล้ว ถ้ายืนยันว่าจะไม่ให้ ก็จะไปขอจาก “พี่เอ ทินพันธ์” แฟนหนุ่มของแอนแทน ไม่ได้ทางตรงก็ทางอ้อม จากคน ๆ นี้ตนต้องได้ ไหน ๆ ก็เป็นลูกชังแล้ว ก็ต้องขอสักที พร้อมเล่าว่า ไม่ได้น้อยใจที่แอนยกให้เป็นลูกชัง แม่แอนมอบตำแหน่งอะไรให้ก็ยอมรับ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 163 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม