30-31 นี้สนุกไปกับซีรีส์อินเดีย “รามายณะ” ที่ “ช่อง 9 กด 30”

ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ปักหมุดที่ “ช่อง 9 กด 30” ล็อคเวลา 11.00 น พบกับสงครามครั้งสำคัญในวรรณกรรมสุดยิ่งใหญ่ กับซีรีส์อินเดียเรื่อง “รามายณะ” (Ramayan) ที่กล่าวถึงการยกทัพของพระรามกับพญาทศกัณฐ์ เพื่อชิงเอานางสีดาคืนมา โดยสองนักแสดงชื่อดังมากฝีมือ กากัน มัลลิค รับบท พระราม และ เนหา ซากัม รับบทนางสีดา พร้อม ฮีมานซู โซนิ, นีล บาตต์, ซาชิน ทยากี, มัลฮาร์ ปรัตยา, ริชับ ชุคลา, นีลิมา ปารานเทการ์, ชิคา สวารูป ฯลฯ ที่ยกทัพกันมาเชือดเฉือนสร้างความสนุก ห้ามพลาดที่ #ช่อง9กด30
วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ท้าวชนกได้เชิญเสด็จพ่อและเสด็จแม่ของพระราม (กากัน มัลลิค) มาร่วมพิธีแต่งงาน จากนั้นฤษีวิศวามิตรได้ขอกับท้าวชนกว่าให้น้องสาวทั้ง 3 คนของนางสีดา (เนหา ซากัม) ได้แต่งงานกับน้องชายทั้ง 3 คนของพระราม ซึ่งท้าวชนกก็ตอบตกลงด้วยความยินดี ในขณะนั้นเองจอมอสูรพนาสูรได้วางแผนลักพาตัวนางสีดา


วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม ศตนันทะบอกกับท้าวชนกว่าถ้านางสีดา (เนหา ซากัม) แต่งงานกับพระราม (กากัน มัลลิค) จะต้องพบกับความยากลำบาก แต่ฤษีวิศวามิตรก็ได้บอกกับศตนันทะว่าถ้าพระรามและสีดาได้แต่งงานกันไม่ว่ายังไงทั้งคู่ก็จะมีความสุข ดังนั้นทั้ง 4 คู่จึงได้เข้าพิธีแต่งงานกันที่เมืองมิถิลาแม้เหล่าทวยเทพพยายามขัดขวางฤกษ์แต่งงานของเขาทั้งสองแต่พระรามยังยืนที่รับนางสีดาเป็นภรรยาและรับปากจะดูแลนางให้ดีที่สุด


เข้าชม 49 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม