บิ๊ก D Gerrard ปลื้มเพลง รถไฟบนฟ้า ยอดพุ่ง 55 ล้านวิวใน 2 เดือน

ในฐานะแรปเปอร์หนุ่มอย่าง บิ๊ก D Gerrard หรือ บิ๊ก ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ยอมรับว่าเป็นปลื้มไม่น้อยกับกระแสเพลงฮิต รถไฟบนฟ้า ที่ปัจจุบันยอดวิวพุ่งไปถึง 55 ล้านวิว หลังจากปล่อยเพลงออกมาระยะเวลาเพียง 2 เดือน


โดยหนุ่มบิ๊กยอมรับว่าไม่คิดมาก่อนว่าเพลงจะเป็นที่รู้จักขนาดนี้ ที่ผ่านมามีคนเข้ามาทักมากขึ้นหลากหลายช่วงวัยตั้งแต่เด็ก ๆ ไปยันผู้สูงอายุ พร้อมกับมีคนเรียกเจ้าตัวว่า พี่รถไฟ ไปแล้ว เพลง รถไฟบนฟ้า ที่มีกระแสเปรี้ยงในทุกแพลตฟอร์มโซเชียลปฎิเสธไม่ได้ว่าทำให้หนุ่มบิ๊กเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ฐานแฟนคลับมีมากขึ้น แถมยังเป็นการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นด้วยว่า เจ้าตัวไม่ได้ร้องเป็นแค่เพลงแรปแต่เพลงแนวอื่น ๆ ก็สามารถร้องได้ ซึ่งหลังจากเพลง รถไฟบนฟ้า ได้กระแสตอบรับที่ดี ซิงเกิลต่อไปหนุ่มบิ๊กเผยว่าไม่รู้สึกกดดัน เพราะส่วนตัวก็ทำเพลงเพราะความรักในงานศิลปะอยู่แล้ว

หนุ่มบิ๊กยังเผยถึงประเด็นตอนนี้มีแฟนคลับที่ชื่นชอบในเพลงและตัวศิลปินแล้วมีการนำเพลงที่ชื่นชอบนั้น ๆ ไปแปลเป็นภาษาอังกฤษก่อนจะนำไปอัปโหลดในแพลตฟอร์มเพื่อสร้างรายได้ให้ตัวเอง หนุ่มบิ๊กเผยว่าการกระทำแบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำเลย เพราะทุกอย่างเป็นเรื่องของลิขสิทธิ์ ความชื่นชอบในผลงานเพลงก็ต้องคำนึงถึงเจ้าของเพลงตัวจริงด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 50 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม