สายป่าน อีก 2 ปีตั้งท้อง ลั่นมีธรรมชาติได้แต่เลือกฝากไข่ หวังลูกเกิดปีเดียวกับตัวเอง

นักแสดงสาว สายป่าน อภิญญา หลังแต่งงานกับสามี วุฒิ นันทวุฒิ เข้าปีที่ 5 เผยถึงเรื่องเบบี๋คนแรกว่า หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทำการฉีดกระตุ้นฮอร์โมน และฉีดยาเพื่อให้ไข่ตกเป็นลำดับ สายป่านมีข่าวดีเล่าให้ฟังว่า ตอนนี้ไข่ที่ทำการผสมไว้แล้ว พร้อมใช้งานทั้งหมด 4 ใบ โดยตอนนี้ได้ฝากไข่ไว้ให้กับคุณหมอดูแลเรียบร้อยแล้ว


โดยวันนี้(26 มี.ค. 2567) สายป่าน เผยว่า ตอนนี้ยังคงรับงานปกติ แต่ก็ต้องดูแลรูปร่างตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้ในช่วงฉีดกระตุ้นฮอร์โมนน้ำหนักขึ้นมาเยอะ คาดไว้ว่าอีก 2 ปีจะทำการนำไข่ที่ฝากไว้มาฝังในมดลูกเพื่อเตรียมตั้งครรภ์ต่อไป ซึ่งการวางแผนมีลูกด้วยการฝากไข่นั้น สาวสายป่านย้ำว่าไม่ใช่เพราะตัวเองไม่สามารถมีลูกด้วยวิธีธรรมชาติได้ แต่เพราะอยากฝากไข่ไว้เพื่อจะมีลูกในเวลาที่พร้อมมากกว่า ต่อให้ร่ายกายจะพร้อมมีลูกด้วยวิธีธรรมชาติได้ ก็ยืนยันว่าจะใช้วิธีฝากไข่ในการมีลูกเท่านั้น ซึ่งในอีก 2 ปีคือปีมะเมียที่พร้อมจะมีลูกจะเป็นปีเกิดปีเดียวกับสายป่านด้วย เป็นความเชื่อที่คนในครอบครัวได้วางแผนไว้ด้วยกันแล้ว

สายป่านเผยอีกว่าส่วนตัวอยากได้ลูกผู้หญิง แต่เพราะเชื้อของสามีที่ผสมไว้ เป็นเพศชายทั้งหมด เลยคิดว่าต่อให้ลูกคนแรกจะเป็นเพศชายก็รักเหมือนกันอยู่แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 38 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม