ส่องค่าตัว “คิมซูฮยอน” ในซีรีส์ Queen of Tears

กลายขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกซีรีส์ค่าตัวแพงอันดับต้นๆ ของเกาหลี สำหรับนายต่างดาว “คิมซูฮยอน” ที่เหมือนค่าเหนื่อยจะขยับขึ้นตามภาวะเงินเฟ้อ เพราะจากข้อมูลของเว็บไซต์ Koreaboo.com เผยว่า คิมซูฮยอน ได้ค่าเหนื่อยจากการเล่นซีรีส์เรื่อง Queen of Tears สูงถึง 800 ล้านวอน (ราว 21 ล้านบาท) ต่อตอน ถ้านับรวมซีรีส์ที่มี 16 ตอนจบ ก็จะมีเงินเข้ากระเป๋าคิมซูฮยอนถึง 12,800 ล้านวอน หรือราว 347 ล้านบาทเลยทีเดียว เรียกว่าค่าตัวของคิมซูฮยอน ก็นับเป็น 1 ใน 3 ของงบการสร้างซีรีส์ทั้งเรื่อง แต่เหมือนการลงทุนจะคุ้มค่า เพราะเรตติ้งของซีรีส์ Queen of Tears พุ่งขึ้นเรื่อย ๆ แม้จะออกอากาศได้แค่ไม่กี่ตอนเท่านั้น
ถึงอย่างนั้น ผู้สร้างซีรีส์ Studio Dragon ก็ออกมาปัดข่าวว่า ค่าตัวของ คิมซูฮยอน ในซีรีส์ Queen of Tears ไม่ได้สูงถึง 800 ล้านวอน อย่างที่เป็นข่าว มันน้อยกว่านั้นเยอะ แต่ก็ไม่ได้เปิดเผยตัวเลขที่ชัดเจน
ก่อนหน้านี้ คิมซูฮยอน ได้ค่าเหนื่อย 500 ล้านวอน (ราว 13 ล้านบาท) ต่อตอนในซีรส์เรื่อง One Ordinary Day เมื่อปี 2021 ถึงอย่างนั้น คิมซูฮยอน ยังไม่ใช่พระเอกเกาหลีที่ได้ค่าเหนื่อยสูงสุด เพราะอีจองแจ ได้ค่าเหนื่อยราว 1,300-1,500 ล้านวอน ( 35-40 ล้านบาท)ต่อตอน ในซีรีส์ภาคต่อ Squid Game 2 ซึ่งถือเป็นโปรเจกต์อินเตอร์ ที่ลงทุนโดยระบบสตรีมมิงยักษ์ใหญ่ Netflix นั่นเอง


ข่าว https://www.koreaboo.com/news/actor-kim-soo-hyun-pay-per-episode-quee
ภาพIG : soohyun_k216

เข้าชม 1,259 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม