แจ๊ส ชวนชื่น แจ้งเจอรองเท้าที่ถูกขโมย 2 คู่แล้ว ออกหมายจับคนใกล้ชิด-เผยชนวนเหตุบุกลักทรัพย์

จากกรณีที่แจ๊ส ชวนชื่น ศิลปินตลกชื่อดัง ถูกคนร้ายบุกขึ้นบ้านพร้อมขโมยรองเท้าที่สะสมไปหลายรายการ รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 300,000 บาท จึงได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้


ล่าสุดวันนี้(26 มี.ค. 2567) แจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์อัปเดต หลังเจอรองเท้าที่ถูกขโมยไปบางส่วน ระบุว่า “เจอแล้วครับ 2 คู่ มีน้องคนนึงรับซื้อ2คู่นี้มาจากผู้หญิงคนนนี้ครับน้องเห็นข่าวออกเลยเอามาคืนผมที่สน.มีนบุรี น้องซื้อมาจากผู้หญิงคนนี้ น้องเขาถ่ายรูปเก็บไว้ ใครซื้อจากผู้หญิงคนนี้ มาที่สนมินบุรีได้เลยนะครับ ใครรู้จักผู้หญิงคนนี้ บอกเขาทีนะครับว่ารองเท้าผมอยู่ที่ไหนบ้าง ขอบคุณ สน.มีนบุรีด้วยครับ สืบซักพักน่าจะเจอตัวคนร้าย ขอบคุณทุกคนนะครับ” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาให้ส่งกำลังใจพร้อมขอให้เจอรองเท้าที่หายไปคืนครบทุกคู่

ขณะที่ พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวนสามารถรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะจากไลฟ์ในโซเชียลมีเดียของบุคคลที่กล่าวอ้างว่า เป็นผู้บุกขึ้นบ้านไปขโมยรองเท้าของแจ๊ส ชวนชื่น จนนำมาสู่การพิสูจน์ทราบและได้ดำเนินการขออำนาจศาลอาญามีนบุรี ออกหมายจับชายคนดังกล่าวในข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยการทำอันตรายกับสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์แล้ว ซึ่งศาลได้อนุมัติออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา


ซึ่งจากการวิเคราะห์ไลฟ์ของผู้ต้องหา พบว่า ผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้และนำรองเท้าไปแจกจ่าย แต่อย่างไรก็ตาม ได้ดำเนินการสั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี โดยหากได้ตัวผู้ต้องหาแล้ว จะนำมาเทียบกับลายนิ้วมือที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เก็บมาจากที่เกิดเหตุ เพื่อเทียบเคียง ให้แน่ชัดว่าเป็นคนร้ายตัวจริง และจะดำเนินการสอบสวนขยายผลต่อไปว่านำรองเท้าไปแจกจ่ายใครบ้าง

สำหรับผู้ต้องหานั้นพบว่า เป็นชายอายุ 40 ปีและเป็นบุคคลใกล้ชิดของครอบครัวแจ๊ส ชวนชื่น และจากแนวทางการสืบสวนสอบสวนพบว่า เคยมีปัญหาระหองระแหงภายในครอบครัว จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นชนวนเหตุของการบุกขโมยรองเท้าในครั้งนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,671 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม