แจ๊ส ชวนชื่น เครียด! โจรขึ้นบ้าน ขโมยรองเท้าสะสมหาย พบอุปกรณ์เสพยา

เจอแบบนี้ขำไม่ออกเลย สำหรับนักร้อง-นักแสดงตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น เมื่อเจอโจรบุกพังประตูบ้านที่ไม่ได้อยู่ แอบเข้าไปขโมยทรัพย์สิน อย่างรองเท้าที่เจ้าตัวสะสมไว้ กวาดหายไปหลายคู่ แถมยังพบอุปกรณ์เสพยาอยู่ในบ้าน งานนี้รีบไปแจ้งตำรวจช่วยตรวจสอบทันที


โดยวันนี้(25 มี.ค. 2567) แจง ภรรยาแจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ภาพขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบพื้นที่หลังมีคนบุกรุกบ้าน ขโมยทรัพย์สินหายหลายอย่าง พร้อมแคปชันเล่าว่า “วันนี้ได้เข้ามาตรวจบ้านที่หมู่บ้านอาเคที่มีนบุรีบ้านเราบ้านเราไม่ได้อยู่และปิดมานานแล้วเราได้แจ้งข่าวว่ามีบุคคลบุกรุกเข้ามาอยู่ในบ้านและรองเท้าของพี่แจ๊สหาย จึงได้แจ้งไป ที่สถานีตำรวจมีนบุรี เพื่อเข้ามาตรวจสอบ ก็พอว่าประตูบ้านแตก และ รองเท้า คอนเวิส ที่พี่แจ๊สสะสมไว้หายเป็นจำนวนหลายคู่ พบอุปกรณ์เสพยา
ขอบคุณทีมท่านผู้กับกับ กฤษ ก้อมน้อย และพี่ๆตำรวจ ส.น.มีนบุรี เข้ามาถ่ายและเก็บรายละเอียด การสูญหาย ของ พี่แจ๊สในวันนี้ด้วยนะคะ ใครพบเห็น รองเท้า เดี๋ยวแจงจะลงให้อีก1โพสต์ สามารถแจ้งรายละเอียด มาได้เลยนะคะ ส่วนที่ใครรับซื้อไป รบกวนติดต่อ คืนได้ที่ สน มีนบุรีแล้วเราจะไม่เอาเรื่องค่ะ”

งานนี้มีแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจพร้อมขอให้จับคนร้ายได้โดยไวจำนวนมาก อาทิ ขอให้จับคนร้ายได้ไว ๆ และได้ของทุกอย่างคืนนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ , ขโมยต้องรู้ว่ารองเท้าคู่ที่หายไปราคาแพง ขอให้ตามเจอค่ะ , หมู่บ้านยังจะมีอะไรแบบนี้เกิดขึ้นได้อีกน่ากลัวมาก ขอให้ได้ของคืนไว ๆ นะคะ , เดี๋ยวก็หลุดมาในท้องตลาดให้เห็นพี่ คนเอาคือคนที่เล่นพี่เพราะเอาแต่โมเดลมีราคาทั้งนั้นเลย เดี๋ยวก็มีพ่อค้าหนังดีกลับพี่ทักมาหาพี่เองแหละ เพราะเขาก็คงไม่อยากรับซื้อของโจรหลอกพี่ , คนชั่วต้องได้รับโทษ เป็นกำลังใจให้พี่แจ๊ส ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 400 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม